Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Di Động Việt tặng quà cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Chiều 10-2-2022, ngay sau khi từ Ấn Độ về nước sau quá trình tham dự Asian Cup 2022 và giành vé đến World Cup 2023, các cầu thủ xuất sắc trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại cửa hàng Di Động Việt ở Hà Nội. để dự cuộc gặp gỡ thân mật. Có sự tham dự của huấn luyện viên Mai Đức Chung, các cầu thủ Huỳnh Như, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Bích Thùy và Thái Thị Thảo cùng nhiều thành viên khác trong đổi tuyển.

Từ trái sang: các cầu thủ Chương Thị Kiều, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Bích Thùy, anh Hồ Minh Thắng (Di Động Việt), HLV Mai Đức Chung cùng các thành viên khác  trong đội tuyểnbóng đá nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại cửa hàng Di Động Việt ở Hà Nội.

Để chúc mừng các tuyển thủ nữ Việt Nam lần đầu trong lịch sử giành được vé vào vòng Chung kết World Cup 2023, hệ thống Di Động Việt đã dành những phần quà thiết thực, những chiếc điện thoại mới nhất trao tặng cho những thành viên xuất sắc của đội tuyển.

HLV Mai Đức Chung (bên phải) nhận quà tặng của Di Động Việt.

Cầu thủ Huỳnh Như (bên phải) nhận quà tặng tại Di Động Việt Hà Nội.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di Động Việt, chia sẻ trên trang Facebook của mình: “Tận tâm, Thiết tthực, Tạo giá trị thật” là thông điệp mà Di Động Việt học hỏi được từ chính đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam trong suốt hành trình của đội. Chúng tôi muốn lan tỏa những giá trị đó đến với đội ngũ nhân viên Di Động Việt, đến với cộng đồng và đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh còn diễn biến phức tạp như hiện tại. Những phần quà nhỏ, thiết thực được trao ngay tận tay đến từng thành viên xuất sắc trong đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam là hàmh động mà tập thể Di Động Việt đã thực hiện ngay khi có cơ hội.”

Chia sẻ thêm, Di Động Việt mong rằng các tuyển thủ nữ xuất sắc sẽ có thêm động lực, niềm tin và nhiều cảm hứng trong hành trình bóng đá, đi sâu vào giải vô địch thế giới và giành được thành tích cao trong World Cup 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự vòng Chung kết World Cup nữ 2023 cùng với 31 đội tuyển khác từ 20-7 đến 20-8-2023 tại Australia và New Zealand. Trước mắt, từ ngày 11 đến 21-5-2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 31 diễn ra ngay ở Việt Nam với mục tiêu là phải bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games mà họ đã tiếp tục giành được lần thứ 6 tại SEA Games 30 vào năm 2019.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.