Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Galaxy S22 Ultra giờ càng Note hóa hơn

Tối mai, 16-2-2022 tại TP.HCM, Samsung Vina sẽ ra mắt thị trường Việt Nam dòng smartphone flagship mới Galaxy S22 series bao gồm 3 model S22, S22+ và S22 Ultra. Nhân vật thứ 2 trong buổi ra mắt local này là dòng tablet Samsung Galaxy Tab S8 series, cũng với 3 model S8, S8+ và S8 Ultra. Tất cả các sản phẩm này đều đã được Samsung Electronics (Hàn Quốc) ra mắt toàn cầu trong sự kiện thường niên Galaxy Unpacked tối 9-2-2022.

A Phủ và một số ít anh em đã dược Samsung Vina tạo cơ hội để cầm tận tay, quẹt tận mặt kính tất cả các sản phẩm flagship này ngay từ sáng 8-2-2022.

Thiết kế và hoàn thiện của sản phẩm flagship Samsung vẫn luôn là đỉnh. Còn đẹp hay xấu thì lại tùy ý thích của mỗi người.

Điều nổi bật nhất là S22 series là dòng smartphone đầu tiên mà Samsung đầu tư mạnh nhất cho tính năng chụp ảnh với điểm nhấn là ứng dụng AI sâu mạnh hơn và công nghệ Nightography chuyên trị chụp đêm. Chính vì vậy mà chiến dịch ra mắt dòng Galaxy S22 series ở Việt Nam được Samsung Vina sử dụng slogan “Sống đậm chất đêm”. Giao diện camera được cải tiến để việc chụp ảnh, quay video chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.  

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.