Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Đồng hồ thông minh ngoài trời thế hệ mới của Garmin: fēnix 7 series và epix được nâng cấp toàn diện

Garmin ngày 17-2-2022 đã ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh ngoài trời (outdoor smartwatch) mới: fēnix 7 series và epix tại khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ. fēnix 7 nổi bật với panel năng lượng mặt trời, giúp tăng gấp ba lần thời lượng pin, và fēnix 7X là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên trên trị trường có tích hợp đèn pin. Đặc biệt, dòng epix phá vỡ mọi ranh giới trong các lĩnh vực khám phá với hiệu suất pin vượt trội và màn hình AMOLED cao cấp sắc nét.

Garmin là thương hiệu thiết bị đeo thông minh hàng đầu thế giới, đã không ngừng tạo ra những đột phá và đổi mới trên thị trường kể từ khi thành lập ở Mỹ vào năm 1989. Với sự ra mắt của dòng sản phẩm fēnix 7 series, Garmin hướng đến những người dùng có mong muốn chinh phục mọi giới hạn. Cụ thể, fēnix 7 được nâng cấp toàn diện mang đến hiệu suất pin mặt trời vượt trội, cũng như tuổi thọ pin bền bỉ hơn so với thế hệ trước đây, cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng trong nhiều hoạt động khác nhau. Đồng thời, đây cũng chính là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên được tích hợp tính năng đèn pin trên thị trường.

Bên cạnh dòng fēnix 7 series, Garmin cũng cho ra mắt epix – một sản phẩm được thiết kế để truyền cảm hứng phiêu lưu trong nhịp sống hiện đại. Trong đó, epix không chỉ hỗ trợ các chức năng dành cho nhiều môn thể thao khác nhau, mà còn có màn hình cảm ứng AMOLED với độ phân giải cao, màu sắc sống động và thời lượng pin vượt trội.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.