Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huawei bắt đầu mở đặt hàng trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Người dùng ở Việt Namgiờ đây đã có thể đặt trước bộ đôi laptop MateBook 14 và MateBook D15 hoàn toàn mới của Huawei, đi kèm bộ quà tặng trị giá đến 3,5 triệu đồng và thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Sau khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, bộ đôi laptop thời thượng và mạnh mẽ MateBook 14 và MateBook D15 của Huawei đã được nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei bắt đầu mở đặt hàng trước trong thời gian từ 25-2 đến 4-3-2022.

Tại thị trường Việt Nam, MateBook 14 có giá 21.990.000 đồng và MateBook D15 có giá 19.990.000 đồng. Bộ đôi laptop mới này được bán tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, GearVn, Hoàng Hà, và các nền tảng thương mại điện tử Lazada, ShopeeTiki.

Với MateBook 14, người dùng đặt hàng trước nhận được bộ quà tặng trị giá 3,5 triệu đồng, bao gồm tai nghe không dây HUAWEI FreeBuds 4i, balo và chuột không dây Huawei. Với MateBook D15, bộ quà tặng bao gồm vòng tay thể thao thông minh HUAWEI Band 6, balo và chuột không dây Huawei với tổng giá trị 3 triệu đồng. Có chính sách trả góp 0%. Quan trọng hơn, bộ đôi laptop này sẽ có chế độ bảo hành tiêu chuẩn lên đến 2 năm.

HUAWEI MateBook 14 nổi bật với thân máy được chế tác hoàn toàn từ kim loại nguyên khối, được tinh luyện bằng quá trình oxy hóa hơn 40 bước nhằm gia tăng độ bền và khả năng chống bụi bẩn, chống ăn mòn. Máy có trọng lượng nhẹ (khoảng 1,49kg) và độ mỏng ấn tượng (15,9mm), bề mặt được đánh bóng bằng quy trình phun cát 150 grit, tạo nên tổng thể sang trọng và tinh tế.

Màn hình FullView với 4 khung viền siêu mỏng (chỉ 4,9mm), tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%, mở rộng góc nhìn và trải nghiệm thị giác cho người dùng. Yếu tố hình ảnh trên thiết bị được chăm chút thông qua màn hình 2K hỗ trợ gam màu sRGB 100%, không chỉ cho hình ảnh sắc nét mà màu sắc cũng chân thực hơn. Với dân văn phòng và học sinh, sinh viên, MateBook 14 còn là lựa chọn lý tưởng cho mắt khi có công nghệ bảo vệ mắt được chứng nhận bởi TÜV Rheinland về phát thải ánh sáng xanh thấp.

So với những chiếc laptop khác có tỷ lệ khung hình 16:10, MateBook tạo sự khác biệt lớn với tỷ lệ 3:2, cho phép màn hình hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn. Với tỷ lệ khung hình này, người dùng sẽ có nhiều không gian làm việc hơn, ít phải cuộn trang và dễ dàng nâng cao tốc độ làm việc trên các ứng dụng văn phòng, thiết kế và chỉnh sửa ảnh.

Về hiệu suất, MateBook 14 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 mạnh mẽ, hệ thống tản nhiệt tân tiến và chuẩn kết nối Wi-Fi 6 giúp duy trì tín hiệu Internet ổn định hơn. Đặc biệt, MateBook 14 có bộ sạc SuperCharge hỗ trợ cả laptop lẫn điện thoại thông minh, máy tính bảng… giảm thiểu sự rối rắm khi phải mang nhiều cục sạc mỗi khi du lịch, công tác. Thông qua sự tương thích giữa các thiết bị trong hệ sinh thái Huawei, người dùng có thể dễ dàng đồng bộ MateBook 14 với máy tính bảng, điện thoại Huawei để kéo thả tập tin và chỉnh sửa dữ liệu dễ dàng.

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.