Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Content.E – sàn giao dịch nội dung có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam đã ra mắt

ĐĐể đáp ứng nhu cầu của thị trường cung – cầu nội dung, Golden Communication Group ngày 27-2-2022 đã ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam cho tới nay dành cho nội dung có bản quyền với tên gọi Content.E. Thị trường mua bán nội dung có bản quyền với chiến lược thú vị này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch nội dung trên nền tảng trực tuyến.

Khi xã hội phát triển thì việc sáng tạo và trao đổi nội dung trên các nền tảng số hóa khác nhau trở thành nhu cầu không thể thiếu. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo và sản xuất nội dung, việc trao đổi mua bán nội dung trên mạng xã hội cũng được đẩy mạnh giúp thúc đẩy tiêu dùng nguồn tài nguyên này.

Nguyễn Minh Hương phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về sàn Content.E tại TP.HCM ngày 27-2-2022.

Bà Nguyễn Minh Hương, CEO Golden Communication Group, cho biết: Content.E là sàn TMĐT đầu tiên và lớn nhất hiện nay dành cho nội dung có bản quyền tại Việt Nam. Việc thực thi dự án này mang đến sự tiện lợi từ  khâu giao dịch, giới thiệu nội dung, tìm kiếm nguồn mua, bán tác phẩm có bản quyền đến giá cả và thời gian. Sàn TMĐT Content.E kết nối nhà sản xuất với người mua, bán nội dung nhanh hơn, chính xác hơn, bảo đảm an toàn, minh bạch. Sàn giao dịch Content.E sẽ kích thích thay đổi thị trường mua bán và góp phần phát triển ngành sáng tạo và sản xuất nội dung.

Một trong những thành tố quan trọng của Content.E là kho nội dung phong phú, đa dạng có bản quyền bao gồm các nội dung giải trí, phim ảnh, âm nhạc, video trải nghiệm… đã sản xuất. Bên cạnh đó, nhà sản xuất, sáng tạo nội dung trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể chia sẻ ý tưởng, format tại Content.E để thu hút nhà đầu tư, đưa “đứa con tinh thần” của mình vào hoạt động. Bên cạnh đó sàn giao dịch nội dung Content.E có thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp mọi người dễ dàng tìm kiếm nội dung theo nhu cầu, xem demo, kiểm tra giá cả & thông tin – thời gian sản xuất…

Hệ thống khách hàng và đối tác của Content.E rộng trong và ngoài nước (đài truyền hình, công ty truyền thông, nền tảng phát sóng…) và 100% nội dung có bản quyền với chi phí minh bạch là những bảo chứng về chất lượng cho khách hàng giao dịch trên nền tảng  Content.E.

Content.E ra đời với cơ cấu tự động hóa toàn bộ quy trình bằng công nghệ giúp nhà sáng tạo và sản xuất nội dung nhanh chóng đưa sản phẩm tâm huyết của mình đến công chúng. Với nhiều thế mạnh đặc thù, sàn giao dịch nội dung có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam Content.E sẽ là một điểm sáng mới cho ngành sáng tạo, sản xuất, mua bán nội dung có bản quyền tại thị trường Việt và thế giới. 

Nhân dịp ra mắt sàn giao dịch Content.E, khách hàng mới lần đầu tiên giao dịch thành công tại Content.E sẽ nhận được khuyến mại khủng:Combo >= 15 bộ phim truyền hình Việt Nam tặng 1 bộ phim điện ảnh; Combo > = 10 bộ phim truyền hình Việt Nam tặng 1 phim ngắn; Combo >= 05 phim truyền hình Việt Nam giảm giá 5%.Chương trình được áp dụng từ ngày 27-2 đến hết ngày 30-2-2022. Khuyến mại áp dụng đối với phim thuộc sở hữu bản quyền của Công ty Sóng Vàng.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do Golden Communication Group cung cấp