Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Nhà thuốc FPT Long Châu nâng cấp ưu đãi cho người dùng app đánh dấu mốc nửa triệu người dùng

Vào trung tuần tháng 2-2022, ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu đã chào đón người dùng thứ 500.000 sau ba tháng ra mắt. Đây được xem là tốc độ tăng trưởng người dùng “thần tốc”.

Cán mốc nửa triệu người dùng, đặt mục tiêu 50 triệu người dùng trong 3 năm tới

Đạt mốc nửa triệu người dùng vào trung tuần tháng 2-2022 chỉ sau 3 tháng ra mắt, ứng dụng Nhà thuốc FPT Long Châu trên mạng di động đã đạt được số lượng người dùng mà nhiều đơn vị phải tốn nhiều thời gian hơn để đạt được.

Kết quả ấn tượng có được từ việc đơn giản hoá ứng dụng, tôn trọng trải nghiệm khách hàng, tạo cảm giác mua hàng trực tuyến như mua hàng tại nhà thuốc. Ứng dụng cho phép người dùng được trò chuyện trực tuyến với dược sĩ và tư vấn viên. Việc mua thuốc cực kỳ đơn giản chỉ với thao tác chụp ảnh đơn thuốc và gửi qua ứng dụng. Dược sĩ và nhân viên Nhà thuốc FPT Long Châu sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức từ tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng,… Điều quan trọng nhất là Nhà thuốc Long Châu sẽ giao thuốc đến tay người bệnh trong vòng 3 giờ và hoàn toàn miễn phí vận chuyển.

Được hậu thuẫn bởi công nghệ từ Tập đoàn FPT mà mình là một thành viên, FPT Long Châu có ban lãnh đạo luôn coi trọng và tâm huyết với việc “số hóa” các hoạt động của công ty. Thêm vào đó là xu hướng dịch chuyển mua bán offline lên online là yếu tố thúc đẩy công ty nhanh chóng cải tiến, ra mắt các nền tảng mua bán trực tuyến của hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu. Đặc biệt, “cú hích” cho việc không ngừng cải tiến ứng dụng Nhà thuốc Long Châu, “thần tốc” ra mắt và chinh phục người dùng chính là “những ngày điên cuồng” khi người dân tất tả ngược xuôi tìm mua thuốc trong đợt đại dịch bùng phát lần thứ tư tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Mục tiêu 50 triệu người dùng trong 3 năm tới là quyết tâm của FPT Long Châu với định hướng “ai cũng có thể mua thuốc dễ dàng, thuận tiện, trong mọi hoàn cảnh, vì cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.”

Ưu đãi lớn cho người dùng app Long Châu

Đánh dấu cột mốc 500.000 người dùng, FPT Long Châu đã ra mắt chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết giao dịch trên app.

Theo đó, người dùng app Long Châu khi mua hàng sẽ được tích điểm đổi quà với nhiều quyền lợi rất thiết thực. Cứ với mỗi hóa đơn 150.000 đồng, khách hàng sẽ được tích 1 điểm ưu đãi. Khi khách hàng đạt từ 10 điểm ưu đãi thì sẽ có quyền chọn đổi phiếu mua hàng giảm giá đến 50.000 đồng hoặc chọn đặc quyền mua hàng trăm mặt hàng chỉ với giá 1.000 đồng tại hệ thống Nhà thuốc Long Châu. Đặc biệt, mọi giao dịch trên app Long Châu đều được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Ứng dụng di động Long Châu có trên các kho ứng dụng App Store (cho thiết bị iOS) và Google Play (cho thiết bị Android).

MEDIAONLINE

Nguồn do FPT Long Châu cung cấp.