Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Realme 9 Pro series với chiếc túi điện thoại đặc biệt ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris 2022

Thương hiệu thiết bị di động realme ngày 2-3-2022 đã công bố sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang thông qua chiếc túi đựng điện thoại được thiết kế riêng cho realme. Chiếc túi này này đến từ nhà thiết kế sáng lập nên thương hiệu thời trang HELIOT EMIL trong sự hợp tác với realme Design Studio.

Chiếc túi có kiểu dáng sang trọng với chất liệu thân thiện. Đặc biệt, chiếc túi này sẽ đồng hành cùng realme 9 Pro series mang thiết kế phản quang độc đáo được lấy ý tưởng từ “ánh sáng phản quang” ấn tượng với 2 màu sắc Lam Hừng Đông (Sunrise Blue) và Lục Cực Quang (Aurora Green). Theo realme,  realme 9 Pro series là smartphone đầu tiên được trình diễn tại lịch trình chính của Tuần lễ Thời trang Paris (Paris Fashion Week) 2022 diễn ra từ ngày 28-2 đến ngày 8-3-2022 tại thủ đô Paris (Pháp).

Realme Design Studio là một nhóm thiết kế độc lập của realme, chuyên về thiết kế công nghiệp và hình ảnh của các sản phẩm của realme. Là studio thiết kế di động, các cộng tác viên trước đó của realme Design Studio bao gồm Naoto Fukasawa và Jose Levy, những người đã đóng góp chuyên môn của mình cho realme bằng cách thiết kế các sản phẩm mới hợp tác với thương hiệu. Mục đích của việc thành lập nên realme Design Studio là xây dựng hình ảnh thương hiệu của realme về người tạo ra xu hướng công nghệ và cung cấp cho giới trẻ trên toàn thế giới những thiết kế sản phẩm theo xu hướng và tạo nên những thiết kế về mặt hình ảnh vượt mong đợi của công chúng.

MEDIAONLNE

Nguồn do realme cung cấp.