Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Dòng smartphone Samsung Galaxy S22 series ghi nhận lượng đặt hàng kỷ lục tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina đã mở bán dòng smartphone flagship Galaxy S22 series tại các cửa hàng và hệ thống phân phối trên toàn quốc từ ngày 4-3-2022. Dòng sản phẩm sở hữu mọi tính năng tốt nhất của dòng S series và kế thừa dòng Note series này đã ghi nhận lượng đặt hàng kỷ lục của dòng Galaxy S tại Việt Nam.

Theo Samsung Vina, chỉ sau 2 tuần kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, tổng số lượng đặt hàng trước cho Galaxy S22 series trên các kênh phân phối, đại lý toàn quốc ghi nhận tăng gấp 2,5 lần so với phiên bản Galaxy S21 series năm ngoái.

Đáng chú ý, Galaxy S22 Ultra có lượng đặt hàng cao nhất trong bộ ba phiên bản. Với sự trở lại ngoạn mục của cây bút S Pen vốn là đặc trưng của dòng Note series, cùng camera Nightography đỉnh cao và hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy S22 Ultra là sự lựa chọn đáng giá cho người dùng đang tìm kiếm smartphone cao cấp và đột phá, đặc biệt là các fan của dòng Note trước đây.

Hai màu sắc được yêu thích nhất trên Galaxy S22 series là Đỏ Burgundy và Xanh Zeta. Trong khi phiên bản Đỏ Burgundy được chủ nhân Galaxy S22 Ultra lựa chọn nhiều nhất, thì Xanh Zeta được người dùng Galaxy S22|S22+ ưa chuộng hơn cả.

Galaxy S22 Ultra màu Đỏ Burgundy được ưa chuộng nhất.

Galaxy S22|S22+ màu Xanh Zeta được ưa chuộng nhất.

Kể từ khi ra mắt tại sự kiện Unpacked 2022 tối 9-2-2022, Galaxy S22 series đã nhận được sự chào đón và đánh giá cao từ người dùng trên toàn thế giới. Theo Samsung, ba phiên bản Galaxy S22 được phát triển để thiết lập chuẩn mực mới cho những chiếc smartphone cao cấp. Với bút S Pen, S22 Ultra trở thành thế hệ Galaxy S đầu tiên tích hợp S Pen, kế thừa di sản của dòng Note giúp mở ra nhiều cách thức sáng tạo và tăng năng suất công việc. Camera “Mắt thần bóng đêm” Nightography có khả năng quay video rõ ràng, sắc nét, và sống động trên cả camera trước và sau, cho dù người dùng đang ghi hình vào ban ngày hay ban đêm. Bộ ba siêu phẩm cũng sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 1 tiến trình 4nm mới nhất và mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, hỗ trợ công nghệ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung.

Trên thị trường Việt Nam, phiên bản Galaxy S22/S22+ với thiết kế sang trọng theo phong cách tối giản có các tùy chọn màu sắc: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và Hồng Blossom. Phiên bản cao cấp Galaxy S22 Ultra có 4 gam màu chủ đạo thời thượng gồm: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy.

Thông tin chương trình mở bán Galaxy S22 series tại Việt Nam

Từ ngày 4-3 đến hết ngày 15-3-2022, khách hàng khi chọn mua Galaxy S22 series tại các đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt bao gồm:

  • Chương trình thu cũ đổi mới – Hỗ trợ lên đến 4.000.000 đ.
  • Ưu đãi 50% khi mua kèm thiết bị đeo và phụ kiện.
  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua nhà tài chính hoặc ngân hàng.
  • Ưu đãi dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn trong nước.
  • Voucher đến 500.000 đồng tại chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf.

Thông tin chi tiết tại đây.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.