Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Mua Galaxy Tab S8 series được bộ quà tặng trị giá đến 11 triệu đồng

Ngay từ khi vừa ra mắt, dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S8 series đã nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng công nghệ. H6ẹ thống bán lè Di Động Việt cho biết: chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm này đã đạt được doanh số cao hơn 30% so với thế hệ trước nhờ những nâng cấp đáng giá từ màn hình, hiệu năng đến hệ sinh thái,… và đặc biệt là ưu đãi khi mua máy nhận ngay bộ quà tặng khủng trị giá đến 11 triệu đồng.

Theo thông tin từ Di Động Việt, Galaxy Tab S8 series hiện đang là mẫu tablet được khách hàng săn đón nhiều nhất trong tháng 2-2022. Tính riêng tại kênh online, lượng khách quan tâm Tab S8 series đã chiếm 40% lượng tìm kiếm sản phẩm cùng thương hiệu. Dự kiến sức bán sẽ tăng thêm 15 – 20% trong thời gian sắp tới.

Galaxy Tab S8 Series đang được bán với mức giá rất tốt. Cụ thể, giá bán ra là 20,99 triệu đồng cho Tab S8 và 25,99 triệu đồng cho phiên bản cao cấp hơn là Tab S8 Plus.

Từ ngày 4 đến 15-3-2022, khách hàng mua Galaxy Tab S8 series tại Di Động Việt sẽ được tặng thêm bộ quà tặng tổng trị giá lên đến 11 triệu đồng, gồm:

  • Phiếu mua hàng trị giá 4 triệu đồng
  • Bao da bàn phím trị giá đến 4 triệu đồng
  • Trợ giá đến 2 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới
  • Giảm 1.000.000 đồng khi mua kèm Galaxy S22 Series
  • Trả góp 0% lãi suất

Được biết, ưu đãi có thể quy đổi vào giá bán. Người dùng có thể tham khảo thêm tại website hoặc gọi điện tới hotline 1800 6018.

Bộ quà tặng trị giá đến 11 triệu đồng dành cho khách hàng mua Galaxy Tab S8 series.

Để tiết kiệm và tối ưu được chi phí phải bỏ ra cũng như tận dụng tối đa được thiết bị cũ, khách hàng có thể lựa chọn hình thức trade-in thu cũ đổi mới để sở hữu Galaxy Tab S8 series. Khi tham gia lên đời Tab S8 series tại Di Động Việt, người mua ngoài tiết kiệm được đến 14 triệu đồng từ thu cũ còn được trợ giá đến 2 triệu đồng vào giá bán sản phẩm.

Ngoài ra, Di Động Việt còn cung cấp thêm chính sách trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn vay dài, thủ tục xét duyệt đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đi kèm là chính sách giao hàng siêu tốc chỉ trong 1 giờ, đổi trả trong 33 ngày để khách hàng an tâm hơn khi mua sắm.

Tấm nền hiển thị chất lượng cao cùng bao da bàn phím thông minh trên Galaxy Tab S8 series.

Màn hình 11 inch trên Tab S8 và 12,4 inch trên Tab S8 Plus. sử dụng công nghệ LTPS có độ phân giải cao và tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Màn hình còn tích hợp thêm cảm biến vân tay giúp tăng độ bảo mật và mở khóa nhanh chóng hơn.

Galaxy Tab S8 series được trang bị chipset 4nm Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm, tăng tốc các tác vụ xử lý và tăng cường khả năng AI, chạy mượt mà các tác vụ từ làm việc đến giải trí. Viên pin có dung lượng lên đến 10.090mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W.

Đặc biệt là bút S Pen thế hệ mới cho trải nghiệm viết, vẽ tự nhiên như bút thật với độ trễ cực thấp chỉ 2,8ms, mang lại sự mượt mà và chính xác trong các tác vụ.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.