Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Thiết bị live stream mới của Razer tăng khả năng sáng tạo và tùy chỉnh cho các streamer

Microphone Razer Seiren BT, bàn chỉnh âm thanh Razer Audio Mixer và đèn đánh sáng Razer Key Light Chroma sẽ nâng tầm sáng tạo và khả năng tùy chỉnh cho các streamer trên nền tảng di động và máy tính.

Ba thiết bị hỗ trợ cho phát trực tuyến (live tream) này vừa được Razer, thương hiệu Mỹ và Singapore chuyên về các thiết bị dành cho game thủ, ra mắt. Các thiết bị kết nối ngoại vi mới này mang lại sự sáng tạo và khả năng sử dụng linh hoạt hơn cho các nhà sáng tạo nội dung và streamer sử dụng thiết bị di động với chất lượng âm thanh kết nối không dây đỉnh cao, phối trộn âm thanh trực tuyến và ánh sáng thích ứng linh hoạt để tạo một không gian sáng tạo và nhiều tính kết nối hơn.

Nếu như Audio Mixer và Key Light Chroma hướng tới những streamer sử dụng thiết bị để bàn, thì micrô không dây Seiren BT được thiết kế riêng cho streamer sử dụng thiết bị di động để hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình phát trực tuyến trên điện thoại. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng thu âm vượt trội, Seiren BT đem đến chất âm mượt mà, trong trẻo, tạo nên trải nghiệm hoàn toàn mới cho việc phát trực tuyến IRL (In Real Life – đời thực).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.