Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Bộ đôi smartphone OPPO Reno7 series 5G cho nhiếp ảnh chân dung

OPPO tối 16-3-2022 đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam phiên bản mới nhất của dòng điện thoại chiến lược RENO là Reno7 series 5G, với hai mẫu Reno7 Z 5G và Reno7 5G.

Kế thừa DNA đặc trưng của thế hệ Reno, Reno7 series 5G có thiết kế mặt lưng OPPO Glow độc quyền với điểm nhấn Viền sáng kép bao quanh cụm camera có tính năng thông báo mang lại trải nghiệm sử dụng mới mẻ, độc đáo. OPPO Reno7 series 5G cũng được nâng cấp công nghệ trên cụm camera với các tính năng chụp hình nổi bật như Chụp chân dung Bokeh Flare, Video chân dung Bokeh Flare, Video nổi bật AI hay Video làm đẹp chân dung.

Đây cũng là hai mẫu điện thoại đầu tiên của OPPO đạt Xếp hạng A Chứng nhận độ mượt TÜV SÜD trong 36 tháng, tích hợp công nghệ mở rộng RAM thông minh bổ sung thêm lên đến 5GB RAM từ ROM, chipset kết nối 5G mạnh mẽ, cùng với hệ điều hành ColorOS 12 mới nhất giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Đặc biệt, theo ghi nhận từ ngày 8-3 đến sáng ngày 16-3-2022 từ các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, dòng OPPO Reno7 series 5G đã lập kỷ lục mới khi nhận được 12.000 đơn đặt cọc ngay cả khi chưa chính thức ra mắt.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.