Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

FPT Shop mở hơn 150 trung tâm laptop trên cả nước

Tổng kết năm 2021, theo số liệu từ GfK, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ FPT Shop đã dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop Việt Nam với 35% thị phần. Trên đà phát triển mạnh mẽ, tháng 3-2022, hệ thống đã quyết định mở rộng, nâng tổng số lên hơn 150 trung tâm laptop khắp cả nước nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như củng cố vị trí số 1 của mình trên thị trường.

Biến những khó khăn, thách thức trong năm 2021 thành cơ hội, FPT Shop không chỉ giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop mà còn vượt gấp 2 lần so với kế hoạch và tăng trưởng gấp 2 lần so với thị trường chung, chiếm 35% thị phần. Như vậy, cứ 10 laptop đang được sử dụng tại Việt Nam thì có 3,5 máy được mua tại hệ thống FPT Shop. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất năm 2021 của FPT Retail – đơn vị sở hữu FPT Shop – đạt 554 tỷ đồng, gấp 19,5 lần so với năm 2020 và gấp 4,6 lần kế hoạch lợi nhuận năm 2021, cũng là nhờ một phần đóng góp không nhỏ đến từ mảng bán lẻ laptop.

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông di động của Hệ thống FPT Shop, chia sẻ: “Thành quả này đến từ việc áp dụng chiến lược đúng đắn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với điểm đến công nghệ, đa dạng hóa thương hiệu và những sản phẩm kinh doanh; theo dõi sát sao thị trường, dự báo chính xác và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng; tận dụng tốt vị thế dẫn đầu về laptop gaming, MacBook chip mới và nền tảng của hơn 70 trung tâm laptop mà FPT Shop đã xây dựng trước đó.”

Tiếp nối đà tăng trưởng mạnh mẽ này, ngày 18-3-2022, FPT Shop quyết định khai trương thêm 87 trung tâm laptop, nâng số trung tâm laptop của hệ thống lên 157 cửa hàng, vượt xa kế hoạch ban đầu.

FPT Shop mở hơn 150 trung tâm laptop nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng cũng như củng cố vị trí số 1 trên thị trường bán lẻ laptop.

Kế thừa và phát triển thế mạnh về laptop của FPT Shop, hơn 150 trung tâm laptop này đều được xây dựng thành những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán đa dạng các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.

Ông Hoàng Văn Dũng, Giám đốc ngành hàng Laptop của Hệ thống FPT Shop, cho biết thêm: “Việc mở rộng thêm các trung tâm laptop trên khắp cả nước sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận đa dạng mẫu mã sản phẩm với nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn, hỗ trợ cài đặt bởi đội ngũ được đào tạo chuyên sâu về laptop, từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp, an tâm và có trải nghiệm tốt nhất.”

Nhân dịp này, FPT Shop áp dụng ưu đãi hấp dẫn từ ngày 18 đến 31-3-2022: giảm giá đến 5.000.000 đồng, laptop có giá ưu đãi chỉ còn từ 7.090.000 đồng, tặng thêm phần mềm Microsoft 365 chính hãng trị giá 990.000 đồng cho khách hàng chọn mua laptop tại trung tâm laptop và thanh toán theo hình thức trả thẳng.

Chọn trả góp, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 0%, trả trước chỉ từ 30% giá máy. Thủ tục trả góp cũng rất đơn giản, chỉ cần CMND (hoặc CCCD) và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu). Hệ thống còn có dịch vụ duyệt hồ sơ qua điện thoại, ký hợp đồng và giao hàng tại nhà, tiện lợi.

FPT Shop cũng tặng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng là học sinh – sinh viên hoặc khách hàng có sinh nhật trong tháng 3 (áp dụng tùy sản phẩm), nâng tổng thời gian bảo hành lên đến 3 năm, giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng laptop tại FPT Shop.

Thêm nữa, FPT Shop còn tặng thêm nhiều ưu đãi thiết thực: balo laptop cao cấp, giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365, giảm 200.000 đồng khi mua máy in, tặng phần mềm học tập online trị giá 300.000 đồng, thu cũ đổi mới trợ giá 15%, cơ hội may mắn trúng jackpot đến 2 tỷ đồng…

Hệ thống còn liên tục chọn lọc, bày bán và giảm giá những sản phẩm laptop, phụ kiện được nhiều người yêu thích. Để chọn mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất, người dùng có thể tham khảo và mua online tại website FPT Shop, đến hơn 700 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc trải nghiệm và mua trực tiếp tại hơn 150 trung tâm laptop chuẩn mới theo danh sách tại đây.

Khi chọn laptop tại FPT Shop, nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, người dùng có nhiều cái lợi:

  • Thứ nhất, đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. FPT Shop là đối tác lớn của các thương hiệu máy tính có bán trên thị trường, như Apple (MacBook), Microsoft (Surface), ASUS, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, AVITA với mức giá trải rộng từ 6 triệu đến 60 triệu đồng, phù hợp cho nhiều nhu cầu cụ thể: học tập – văn phòng, đồ hoạ – kỹ thuật, gaming, mỏng nhẹ – cao cấp.
  • Thứ hai, chính sách đổi mới khác biệt. Nếu trong 30 ngày đầu tiên sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (fullbox).
  • Thứ ba, tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp. Hệ thống FPT Shop hiện có hơn 700 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trong đó có hơn 150 trung tâm laptop. Tất cả các cửa hàng đều trưng bày máy tính xách tay cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật nhanh từ xa cùng đội ngũ chuyên viên máy tính được đào tạo bài bản.

MEDIAONLINE

Nguồn do FPT Shop cung cấp.