Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

ASUS Việt Nam khởi động chuỗi hoạt động dành cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật

Hội thảo online “Hội nhập quảng cáo bằng Animation” ngày 26-3-2022 là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung từ ASUS Việt Nam. Kèm theo đó là trọn bộ giải pháp sáng tạo từ ASUS với các dải sản phẩm laptop sáng tạo như Zenbook Pro Duo 15 OLED UX582, Vivobook Pro 16X OLED M7600, Vivobook Pro 14X OLED M7400, Vivobook Pro 15 OLED K3500/M3500 cùng nhiều sản phẩm sáng tạo khác.

Tring chuỗi hoạt động này còn có cuộc thi ASUS ProArtist Award 2022, chương trình Thực tập sinh tài năng ASUS Internship Program 2022.

Hội thảo được livestream trên trang Facebook chính thức của ASUS, các fanpage lớn trong cộng đồng sáng tạo như Vietnam Halography, RGB cùng fanpage các đại lý đối tác. Hội thảo này nằm trong chuỗi những hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo do ASUS tổ chức, nhằm kết nối và mang lại những chia sẻ hữu ích trong ngành sáng tạo tới các nhà sáng tạo nội dung, thiết kế đồ họa 2D, 3D, animation, người làm trong ngành quảng cáo và những người yêu thích lĩnh vực công nghệ nói chung. Tham gia workshop “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” là diễn giả Leo Đinh – nhà sáng lập Red Cat Motion, một công ty tiên phong trong lĩnh vực Animation và Motion Design tại Việt Nam.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.