Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt TV Neo QLED và loa thanh mới tại sự kiện Unbox & Discover 2022

Dòng sản phẩm nghe nhìn 2022 của Samsung vừa được ra mắt toàn cầu trong sự kiên online Unbox & Discover 2022 ngày 30-3-2022. Chúng mang tới đột phá công nghệ, tính năng và thiết kế tiên tiến mới, nâng cao hơn nữa trải nghiệm nghe nhìn của người dùng

Samsung đặt mục tiêu xác định lại vai trò của TV bằng cách mang tới công nghệ hiển thị tiên tiến và thiết kế đẹp mắt, mang tới nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Màn hình Samsung đánh dấu bước ngoặt mới với việc cung cấp cho người dùng một trung tâm giải trí, kết nối, làm việc và hơn thế nữa.

Ông Jong-Hee (JH) Han tại sự kiện ngày 30-3-2022.

Ông Jong-Hee (JH) Han, Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc DX (Device eXperience) của Samsung Electronics, cho biết: “Chúng tôi hướng tới việc tập trung tạo ra trải nghiệm liền mạch, cho phép người dùng dễ dàng tận hưởng tất cả các lợi ích của sản phẩm mang lại. TV Neo QLED 8K 2022 có thể đáp ứng nhu cầu và tiếp thêm niềm đam mê của người tiêu dùng. Neo QLED 8K tiềm ẩn sức mạnh, khai phá những trải nghiệm mới, đóng vai trò là thiết bị quan trọng nhất tại trung tâm ngôi nhà.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.