Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Xiaomi Watch S1 Active được mở bán tại thị trường Việt Nam

Xiaomi Việt Nam ngày 1-4-2022 đã mở bán đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Active tại thị trường Việt Nam với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người dùng  quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe. Từ ngày 1-4 đến 10-4-2022, người dùng đạt trước Xiaomi Watch S1 Active tại các kênh bán hàng của Xiaomi với giá 4.490.000 đồng được ưu đãi tặng tai nghe Bluetooth Redmi Buds 3 trị giá 1.490.000 đồng và bộ quà 700.000 đồng.  

Thiết kế trẻ trung đầy phong cách

Xiaomi Watch S1 Active được thiết kế vói kiểu dáng thể thao, đầy sự năng động với nhiều màu sắc, có khả năng tùy biến cao nhằm tối ưu hóa cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cạnh viền kim loại đơn giản, tinh tế nhưng vẫn bảo đảm độ bền nhẹ, tạo khung chắc chắn cho màn hình “always-on” AMOLED 1.43”. Xiaomi Watch S1 Active còn được giới thiệu với bộ dây đeo ba màu sống động và hơn 200 thiết kế mặt đồng hồ cho người dùng có thể tùy chỉnh phù hợp với “chất riêng” của mình.

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dùng

Ngoài 117 chế độ tập thể dục và 19 chế độ chuyên nghiệp để lựa chọn, Xiaomi Watch S1 Active có thể tự động chuyển sang chế độ thích hợp khi nhận ra sự thay đổi trong chuyển động của người dùng như khi đang đi bộ hoặc đang chạy, dù ở ngoài trời hay trên máy. Xiaomi Watch S1 Active cũng luôn duy trì cập nhật các chỉ số thể chất và sức khỏe của người dùng một cách toàn diện và thấu đáo, bao gồm độ bão hòa oxy trong máu SpO2, các thông số sức khỏe phụ nữ và theo dõi chất lượng giấc ngủ được cải thiện. Thiết bị tương thích với các ứng dụng Strava và Apple Health.

Duy trì thói quen sinh hoạt hàng ngày

Được thiết kế để phù hợp với phong cách sống năng động, Xiaomi Watch S1 Active hỗ trợ cuộc gọi Bluetooth, thanh toán qua Mastercard NFC và trợ lý giọng nói Alexa của Amazon. Bên cạnh đó, GPS băng tần kép được tích hợp đồng nghĩa với việc đồng hồ luôn được kết nối để tối ưu hóa các tính năng. Khả năng chống nước 5ATM (tương đương với mức áp suất 5BAR, hoặc mức áp suất 50M) cho phép người dùng đi bơi trong thời gian dưới 1 giờ.

Khi sạc đầy, pin có thể cung cấp năng lượng cho 12 ngày sử dụng thông thường hoặc tối đa 24 ngày ở chế độ tiết kiệm pin với tính năng sạc từ tính.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về đồng hồ Xiaomi Watch S1 Active:   Tiếng Việt   |   English

MEDIAONLINE

Nguồn do Xiaomi cung cấp.