Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Huawei hợp tác với ThinkPro giới thiệu tính năng Siêu Thiết bị cho các thiết bị Huawei

Huawei Việt Nam hợp tác cùng với ThinkPro – cửa hàng chuyên bán laptop nhập khẩu tại TP.HCM, ngày 3-4-2022 đã lần đầu tiên giới thiệu “Siêu Thiết bị” (Super Device), một giải pháp mới giúp tăng cường đáng kể khả năng kết nối và cộng tác giữa các thiết bị Huawei được hỗ trợ. Tính năng dựa trên phần mềm này ra đời phù hợp với nỗ lực của Huawei hướng tới một Cuộc sống AI liền mạch, nằm ở 5 khía cạnh chính, Sức khỏe và Thể dục, Đi lại dễ dàng, Văn phòng thông minh, Giải trí, và Nhà thông minh.

Buổi giới thiệu tính năng Siêu Thiết bị của Huawei tại cửa hàng ThinkPro ở TP.HCM sáng 3-4-2022.

Huawei chia sẻ: Với Cuộc sống AI liền mạch, Huawei mang tầm nhìn về Sáng tạo không giới hạn và Giao tiếp liền mạch cho Văn phòng Thông minh (Smart Office), nhằm mang lại trải nghiệm cuộc sống công việc hiệu quả bằng cách kết hợp hai khả năng cốt lõi của hãng: Hợp tác thiết bị chéo và Hệ sinh thái Hội nhập. Cộng tác giữa các thiết bị cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị với nhau thành một trải nghiệm duy nhất, đồng thời tích hợp hệ sinh thái thu hẹp khoảng cách giữa Windows và nền tảng di động, kích thích sự sáng tạo và cải thiện hiệu quả giao tiếp.

Siêu Thiết bị, Siêu Sáng tạo

Khi người dùng ngày càng sở hữu nhiều thiết bị thông minh hơn, họ cần phải đan xen giữa hai hệ sinh thái khác nhau: máy tính xách tay để làm việc và điện thoại thông minh để liên lạc – giải trí. Hầu như không có một thiết bị riêng lẻ nào có thể hỗ trợ đầy đủ tất cả các nhu cầu hàng ngày của người dùng. Vì vậy, việc các thiết bị tận dụng thế mạnh của nhau và tạo ra một trải nghiệm thống nhất trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Cộng tác giữa các thiết bị giúp kết nối giữa các thiết bị liền mạch hơn và không gây phiền hà. Huawei cho biết hãng đã đi đầu trong việc đổi mới công nghệ kết nối thiết bị, giới thiệu tính năng OneHop vào năm 2018, chuyển các tệp từ điện thoại thông minh sang laptop chỉ bằng một lần nhấn. Vào năm 2020, hãng đã giới thiệu tính năng Hợp tác đa màn hình, cho phép Cộng tác đa màn hình (Seamless Multi-Screen Collaboration) giữa hai thiết bị như laptop – máy tính bảng, laptop – điện thoại thông minh và máy tính bảng – điện thoại thông minh. Điều này mang lại các chức năng mới như truyền tệp giữa hai thiết bị thông qua thao tác kéo và thả (drag-and-drop), cũng như khả năng mở trực tiếp tệp di động trên máy tính xách tay. Huawei đã loại bỏ rào cản giữa các thiết bị bằng cách phát triển tính năng Siêu Thiết bị, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, cho phép tất cả các thiết bị tương thích hoạt động như một.

Tích hợp hệ sinh thái là một khả năng cốt lõi khác của Văn phòng Thông minh. Với các ứng dụng dành cho thiết bị di động đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ nội dung, Huawei Mobile App Engine mang đến quyền truy cập vào vô số ứng dụng giải trí và làm việc phổ biến của AppGallery cho máy tính xách tay Huawei.

Siêu Thiết bị: kết nối thành một

Giờ đây, Siêu Thiết bị đã có sẵn trên laptop của Huawei thông qua giao diện kéo để kết nối (Drag to Connect) dễ dàng trong Trung tâm điều khiển của laptop, cho phép truy cập nhanh vào hình ảnh và tệp tin (file) trên điện thoại, cũng như kết nối màn hình thông minh nhanh chóng và thuận tiện cho các bài thuyết trình. Điều này giúp quy trình làm việc của người dùng tập trung và hiệu quả cao, có thể xử lý các tác vụ một cách dễ dàng trên các thiết bị.

Với tính năng Ghép nối cửa sổ bật lên (Pop-up Pairing), laptop Huawei cũng có thể kết nối nhanh chóng và thuận tiện với tai nghe không dây, loa, chuột Bluetooth và bàn phím cũng như máy in của Huawei, cải thiện toàn diện trải nghiệm văn phòng thông minh.

Hợp tác với điện thoại thông minh Huawei: Siêu đa tác vụ

Sau khi kết nối, điện thoại thông minh sẽ có sẵn như một ổ lưu trữ ngoài trong laptop. Điều này cho phép người dùng truy cập các tệp tin trên điện thoại thông minh giống như họ làm với bất kỳ thiết bị lưu trữ bên ngoài nào khác, sử dụng giao diện người dùng trên hệ thống tệp tin laptop mà họ đã quen thuộc.

Là một Siêu Thiết bị, giao diện của điện thoại thông minh cũng sẽ được hiển thị trên màn hình của laptop với tính năng Cộng tác đa màn hình, có thể mở trực tiếp tối đa ba ứng dụng dành cho thiết bị di động trên PC để thực hiện đa tác vụ. Người dùng cũng có thể dễ dàng truy cập tài liệu được lưu trên điện thoại qua PC thông qua thao tác kéo và thả. Điều này cho phép người dùng chỉnh sửa các tệp trên điện thoại thông minh bằng laptop HUAWEI MateBook, và tất cả các thay đổi được tự động lưu vào điện thoại và sẵn sàng chia sẻ.

Cộng tác với Huawei MatePad: Siêu sáng tạo

Giống như điện thoại thông minh, khi kết nối, máy tính bảng sẽ được công nhận như một ổ lưu trữ ngoài trong laptop, cho phép chuyển và quản lý tệp thoải mái giữa các thiết bị thông qua kéo và thả hoặc sao chép và dán các dữ liệu.

Siêu thiết bị laptop + máy tính bảng hỗ trợ 3 chế độ kết nối, mỗi chế độ phục vụ cho các trường hợp sử dụng riêng biệt.

Trong Chế độ Phản chiếu (Mirror Mode), màn hình của laptop được sao chép lên màn hình của máy tính bảng. Mọi nội dung được viết hoặc vẽ bằng M-Pencil trên HUAWEI MatePad đều được phản ánh trực tiếp trên laptop – một tính năng mạnh mẽ giúp người dùng tận dụng tối đa phần mềm thiết kế chuyên nghiệp trên laptop.

Trong Chế độ Mở rộng (Extend Mode), màn hình của laptop được mở rộng sang máy tính bảng, với mỗi màn hình hiển thị các nội dung khác nhau.

Chế độ này biến máy tính bảng thành màn hình ngoài cho laptop, cải thiện năng suất với nhiều màn hình làm việc hơn.

Trong Chế độ Cộng tác (Collaborate Mode), các tệp của máy tính bảng có thể được quản lý trực tiếp từ laptop.

Cộng tác với Huawei MateView: Siêu năng suất

Người dùng có thể linh hoạt kết nối laptop Huawei với màn hình HUAWEI MateView để tận hưởng màn hình lớn hơn. HUAWEI MateView hỗ trợ độ phân giải 4K+ và gam màu cấp độ rạp chiếu phim P3, cho phép người dùng xem tác phẩm sáng tạo của họ với độ chính xác và chi tiết rõ nét.

Huawei khuyến mại cho người dùng tại Việt Nam

Từ nay đến hết ngày 30-4-2022:

  • Khi mua MateBook 14 có giá bán chính thức 21.990.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 1 triệu đồng, tặng kèm chuột không dây và balo Huawei: 
  • Khi mua MateBook D15 có giá bán chính thức 18.990.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 1 triệu đồng, tặng kèm chuột không dây và balo Huawei:

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về Huawei Smart Office – Super Device

MEDIAONLINE

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do Huawei cung cấp.

Nguồn do Huawei cung cấp.