Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Máy bộ PC gaming ROG Strix GA35 G35DX và ROG Strix G10DK thế hệ mới của ASUS

Thương hiệu thiết bị gaming Republic Of Gamers (ROG) của ASUS (Taiwan) tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ thêm lựa chọn hấp dẫn với hai mẫu máy bộ gaming PC ROG Strix GA35 G35DX và ROG Strix G10DK, giữ những đặc trưng thiết kế ROG và có hiệu năng tối ưu hóa cho tác vụ giải trí cũng như làm việc và học tập.

  • ROG Strix GA35 G35DX: Cỗ máy “dành cho nhà vô địch” với cấu hình CPU AMD Ryzen 7 5800X, GPU NVIDIA GeForce RTX 3070 cùng ổ cứng SSD siêu nhanh PCIe 4.0 1TB. Bên cạnh đó là hệ thống tản nhiệt nước nổi bật, thùng máy rộng rãi với thiết kế đẳng cấp ROG.
  • ROG Strix G10DK: Mẫu máy bộ dành cho game thủ phổ thông với cấu hình CPU AMD Ryzen 5 5600G, GPU NVIDIA GeForce GTX 1660Ti, ổ lưu trữ 512GB SSD PCIe. Sức mạnh cỗ máy này mang lại ưu thế cho các tựa game eSport thịnh hành hiện nay với mức khung hình cao ở độ phân giải FHD.

ROG Strix GA35 G35DX hướng đến người dùng cao cấp cần mức hiệu năng mạnh mẽ để chinh phục mọi tựa game ở khung hình và thiết lập đồ họa cao nhất có thể được. Cỗ máy ROG Strix G10DK là lựa chọn phù hợp với số đông game thủ nhờ sức mạnh được tối ưu để chiến game ở độ phân giải FHD, đặc biệt là thể loại game eSport. Vẻ ngoài hiện đại và tính năng Aura Sync cho phép đồng bộ hệ thống LED RGB giữa các thiết bị thuộc hệ sinh thái ROG, dịch vụ bảo hành tận nơi 2 năm góp phần quan trọng làm nên sức hút riêng cho bộ đôi máy bộ chơi game thế hệ mới từ ROG.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.