Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Xây dựng ngôi nhà mơ ước trong metaverse với cuộc đua Săn Kho báu Galaxy S22

Người dùng thiết bị Galaxy của Samsung tại Việt Nam có thể chia sẻ tác phẩm sáng tạo trong ZEPETO để có cơ hội giành được điện thoại Samsung Galaxy S22+.

Cuộc đua Săn Kho báu Galaxy S22 (Galaxy S22 Treasure Hunt) được Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) tổ chức nhằm cung cấp cho người dùng Galaxy trải nghiệm độc đáo trong metaverse (vũ trụ ảo), tiếp nối sự ra mắt của dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp Galaxy S22 series gần đây.

Khởi động từ ngày 8 đến ngày 24-4-2022, cuộc đua Săn kho báu Galaxy S22 là hành trình tìm kiếm kho báu, một sự kiện đặc biệt chỉ diễn ra tại một số nước Đông Nam Á, với nội dung được sáng tạo bởi chính người dùng. Không chỉ thu thập được những vật phẩm S22 đặc biệt để trang bị cho Nhân vật hay xu ZEPETO để sử dụng trong trò chơi, người dùng ở Việt Nam còn có cơ hội giành được điện thoại thông minh Galaxy S22+ cùng phiếu mua hàng trực tuyến trên Samsung.com. Cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam trên nền tảng My House, hợp tác giữa Samsung và ZEPETO của Naver Z – nền tảng metaverse lớn nhất ở Châu Á, với hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Ông Olivier Bockenmeyer, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương tại Samsung Electronics, cho biết: “Tại Samsung, chúng tôi mong muốn tạo ra những đổi mới đậm nét cá nhân hóa, phù hợp thị hiếu của từng người dùng. Với cuộc thi Săn Kho báu Galaxy S22, chúng tôi muốn thu hút cộng đồng người dùng Gen Z và Millennial trong khu vực, những bạn trẻ đam mê khám phá trải nghiệm riêng biệt trong vũ trụ ảo. My House, với hơn 4 triệu lượt ghé thăm ngay tháng đầu ra mắt, cung cấp phương thức mới để người dùng có thể thiết kế ngôi nhà mơ ước của riêng mình, đồng thời trải nghiệm dòng điện thoại thông minh Galaxy S22 series và các sản phẩm khác của Samsung trong thế giới ảo.”

Lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2022 ở Las Vegas (Mỹ) hồi thượng tuần tháng 1-2022, bản đồ thế giới My House cho phép người dùng trang trí ngôi nhà của riêng mình theo mô hình metaverse sử dụng các sản phẩm mới nhất của Samsung. Họ có thể chọn, tùy chỉnh và trải nghiệm hơn 18 sản phẩm của Samsung trong không gian ảo: từ máy chiếu bỏ túi The Freestyle, TV Neo QLED, dòng Lifestyle TV với sản phẩm The Frame, đến tủ lạnh Bespoke, máy hút bụi Bespoke Jet, tủ chăm sóc quần áo thông minh AirDresser cùng nhiều sản phẩm khác. Hơn thế nữa, người dùng có thể tổ chức tiệc tại gia hoặc chơi game ngay trong phòng khách My House bằng cách kích hoạt chế độ Smart Things trên smartphone Galaxy Z Flip. Nhắm tới thế hệ Gen Z (sinh từ năm 1997 tới 2012) và Millennial (sinh từ 1981 đến 1996) – những người trẻ luôn tích cực tìm kiếm các cách thể hiện bản thân mới mẻ, Samsung đã nỗ lực xây dựng một nền tảng trao quyền cho người dùng sáng tạo những trải nghiệm đậm chất cá nhân.

Sự kiện Săn Kho báu và sáng tạo nội dung

Từ ngày 8-4-2022, người dùng Galaxy có thể tham gia sự kiện Săn kho báu tại Nhà của Jeromy trong bản đồ My House. Hộp quà Galaxy S22 sẽ xuất hiện mỗi 15 phút trong một khoảng thời gian ngắn. Với mỗi hộp quà tìm thấy được, người dùng sẽ có cơ hội trúng vật phẩm độc quyền S22. Khi thu thập đủ 8 hộp quà, người dùng sẽ nhận ngay vật phẩm thời trang bản giới hạn – bộ Jumpsuit Galaxy S22 cùng một phiếu mua hàng Samsung eStore.

Để tham gia sự kiện sáng tạo nội dung dành riêng cho khu vực Đông Nam Á, người dùng có thể sáng tạo ngôi nhà My House độc đáo với chủ đề Săn Kho báu Galaxy S22 và chia sẻ trong mục Bài Viết trong ZEPETO kèm các hashtag #Samsung #GalaxyS22 #TreasureHunt. Các bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên khiếu thẩm mỹ và tính sáng tạo. Phần thưởng của giải Nhất chính là chiếc điện thoại thông minh cao cấp Samsung Galaxy S22+.

Thử thách My House tại các Cửa hàng Trải nghiệm Samsung trên toàn quốc

Người dùng Galaxy ở Việt Nam có thể thử sức với My House ngay tại 11 Cửa hàng Trải nghiệm Samsung và Cửa hàng Ủy quyền Cao cấp Samsung. Khách tham quan có thể thiết kế ngôi nhà mơ ước và trải nghiệm ảo nhiều thiết bị gia dụng Samsung trên ứng dụng ZEPETO cài đặt sẵn trong các sản phẩm điện thoại Galaxy S22 Ultra trưng bày tại cửa hàng.

Danh sách cửa hàng tham gia sự kiện:

  1. Cửa hàng Trải nghiệm Samsung Crescent Mall: Tầng 3, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM
  2. Cửa hàng Trải nghiệm Samsung Kiên Giang: 570 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
  3. Cửa hàng Trải nghiệm Samsung Thái Hà: 98 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  4. Cửa hàng Trải nghiệm Samsung Bình Dương: 459 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  5. Cửa hàng Trải nghiệm Samsung Biên Hòa: 91 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  6. Cửa hàng Ủy quyền Cao cấp Samsung SamCenter: 15 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội
  7. Cửa hàng Ủy quyền Cao cấp Samsung SamCenter: 535 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  8. Cửa hàng Ủy quyền Cao cấp Samsung SamCenter: 134 Nguyễn Thái Học, Q.1, TP.HCM
  9. Cửa hàng Ủy quyền Cao cấp Samsung SamCenter: 34 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  10. Cửa hàng Ủy quyền Cao cấp Samsung MT Smart: 149F Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM.

Thông tin chi tiết về cuộc đua Săn Kho báu Galaxy S22 (Galaxy S22 Treasure Hunt):    Tiếng Việt   |   English.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.