Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Samsung ra mắt tính năng Đo huyết áp và Điện tâm đồ trên Galaxy Watch4 tại Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung ngày 15-4-2022 cho biết đã chính thức cập nhật tính năng Đo huyết áp (BP) và Điện tâm đồ (ECG) trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 tại thị trường Việt Nam. Theo Samsung Vina, việc ra mắt các tiện ích đột phá này thể hiện cam kết của Samsung trong việc ứng dụng những cải tiến công nghệ trong lĩnh vực y tế, góp phần giúp người dùng chăm sóc sức khỏe toàn diện trong cuộc sống hiện đại.

Người dùng Galaxy Watch4 tại Việt Nam giờ đây có thể cập nhật thông tin sức khỏe ở mọi lúc mọi nơi nhờ ứng dụng Samsung Health Monitor cùng điện thoại Galaxy của mình. Ứng dụng Samsung Health Monitor đã nhận được chứng nhận CE-marking về an toàn sức khỏe và môi trường vào tháng 12-2020, với gần một triệu người dùng trên toàn cầu tính từ khi ứng dụng được ra mắt tại Hàn Quốc. (Ứng dụng Samsung Health Monitor sẽ tự động được cài đặt khi người dùng cập nhật đồng hồ thông minh Galaxy lên phiên bản mới nhất thông qua ứng dụng Galaxy Wearable).

Tất nhiên Galaxy Watch4 không phải là một thiết bị y tế chuyên dụng. Các chỉ số mà nó ghi nhận được chỉ mang tính tham khảo, giúp người dùng thường xuyên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình mà khi phát hiện có gì bất thường sẽ có thể kịp thời nhờ các bác sĩ chuyên khoa xử lý.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.