Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Kingston ra mắt Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab đầu tiên trên thế giới

Kingston FURY, một thương hiệu của Kingston Technology – công ty chuyên về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ của Mỹ, ngày 20-4-2022 đã tổ chức họp báo online khai trương Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab đầu tiên trên thế giới nằm trong khu vực văn phòng Kingston Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) tại Công viên Khoa học Tân Trúc (Hsinchu Science Park), Đài Loan. Đây là nơi được trang bị các nền tảng chơi game tiên tiến và mạnh mẽ để các game thủ và các nhà chuyên nghiệp có thể trải nghiệm chơi game một cách tối ưu với các sản phẩm mới nhất của Kingston; đồng thời giúp Kingston hiểu được một cách tường tận hơn về các sản phẩm và công nghệ mới của mình hoạt động ra sao trong thực tế, phục vụ cho việc phát triển tương lai.

Phòng Trải nghiệm Kingston FURY Gaming Lab là nỗ lực tiếp theo của Kingston nhằm kết nối giới mộ điệu game với niềm đam mê của họ, đồng thời minh chứng cho cam kết của Kingston trong việc tạo ra một hệ sinh thái chơi game toàn diện.

Kingston chọn văn phòng Kingston APAC để đặt Phòng Trải nghiệm Game FURY đầu tiên của mình còn do Đài Loan là một trung tâm, cái nôi của việc sản xuất các thiết bị PC. Ngoài ra, theo số liệu của Google for game x Newzoo, khu vực APAC vào năm 2022 có tới 1,68 tỷ game thủ (chiếm 55% tổng số game thủ trên thế giới), có tổng chi phí đầu tư cho chơi game PC tới 19,7 tỷ USD và đạt doanh thu game 78,4 tỷ USD (chiếm 49% doanh thu game toàn cầu).

Bà Loan Trần, Đại diện Kingston tại Việt Nam, cho biết: cũng theo nguồn Google for game x Newzoo, Appota, Việt Nam hiện có tới 71% game thủ ở tuổi 18-34; có thời gian chơi game bình quân 13,4 giờ một tuần; có tới 45% xem stream game hàng ngày; có mức đầu tư cho dàn máy PC game khoảng 30 triệu đồng.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.

https://mediaonlinevn.com/2022/04/20/kingston-ra-mat-phong-trai-nghiem-kingston-fury-gaming-lab-dau-tien-tren-the-gioi/