Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Huawei sale “khủng” cuối tháng 4-2022, giảm đến 50% giá

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam ngày 21-4-2022 đã công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn cuối tháng 4-2022 trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee, Lazada và Tiki. Khuyến mại này được áp dụng cho các sản phẩm thuộc ngành hàng tai nghe không dây (HUAWEI Freebuds 4i) và thiết bị đeo thông minh (đồng hồ HUAWEI Watch GT 3 series, vòng tay thể thao HUAWEI Band 6). Người dùng sẽ có cơ hội được giảm giá đến 50%, nhận quà tặng trị giá 1.598.000 đồng, mã giảm giá 50.000 đồng, miễn phí vận chuyển và trả góp 0%.

Khung thời gian áp dụng khuyến mại được phân chia theo các sàn TMĐT. Cụ thể, Shopee và Tiki áp dụng ưu đãi trong thời gian từ 25 đến 29-4, Lazada áp dụng khuyến mại trong thời gian từ 27-4 đến 1-5-2022. Như vậy, người dùng sẽ có thêm một lựa chọn mua sắm tiết kiệm, hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ Thống nhất 30-4 và Quốc tế Lao động 1-5 năm nay.

Thiết bị đeo thông minh

Được chú ý đặc biệt trong đợt khuyến mại lần này của Huawei là dòng đồng hồ thông minh Watch GT 3 series.

Dòng HUAWEI Watch GT 3 series sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ luyện tập cao cấp trong một thiết kế trang nhã, hợp thời trang. Thiết bị được tích hợp Huấn luyện viên chạy bộ AI với khả năng xây dựng giáo án tập luyện dựa trên thành tích cá nhân của người tập. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ đến 100 chế độ luyện tập khác nhau, cho phép gọi điện qua Bluetooth, theo dõi nhịp tim và SpO2 24/7 và đặc biệt là dung lượng pin lên đến 14 ngày.

Trong khi đó, HUAWEI Band 6 là vòng tay thể thao thông minh có màn hình tràn viền lên đến 1.47 inch, hỗ trợ đến 96 chế độ luyện tập. Thiết bị cũng theo dõi chỉ số SpO2 cả ngày, theo dõi nhịp tim theo công nghệ TruSeen 4.0 và theo dõi chất lượng giấc ngủ. Như tất cả các thành viên khác trong ngành hàng thiết bị đeo thông minh Huawei, Band 6 cũng có dung lượng pin ấn tượng lên đến 2 tuần dù kích thước rất gọn nhẹ.

Tai nghe không dây 

HUAWEI Freebuds 4i là mẫu tai nghe không dây được áp dụng khuyến mại lớn trong chương trình lần này.

Tai nghe có thiết kế công thái học, tạo cảm giác chắc chắn và vừa vặn khi đeo. Cặp tai nghe siêu nhẹ giúp giảm áp lực lên tai, có tính năng Chống ồn chủ động và điều hướng âm thanh AI. Nhờ đó, người dùng không chỉ cảm thấy thoải mái mà luôn dễ dàng tận hưởng âm thanh với chất lượng hài lòng.

Với driver động 10mm và màng loa tổng hợp siêu nhạy bằng polymer, Freebuds 4i mang đến những bản hòa âm phong phú, âm thanh rõ ràng, âm bass mạnh mẽ và chất âm được cân bằng một cách tinh tế. Trải nghiệm âm nhạc của người dùng sẽ được duy trì liên tục với dung lượng pin lên đến 10 giờ.

  • Các thông tin cụ thể, đặc biệt là giá cả, có trên các sàn TMĐT tham gia chương trình khuyến mại này.

MEDIAONLINE

Nguồn do Huawei cung cấp.