Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hàng ngàn thành viên “sugar daddy”, “sugar baby”

1. Ý tưởng startup khởi nghiệp như vầy thì thiệt là kinh.

2. Số lượng thành viên gây sốc. Hỗng lẽ xã hội bây giờ có nhu cầu kinh doanh “vốn tự có” dữ dằn như vầy?

3. Mới 22 tuổi mà điều hành “doanh nghiệp” hàng ngàn lao động “hàng chảnh” như vầy phải nhìn nhận là có tài. Mới học tài chánh – marketing 1 năm mà học thiệt là giỏi đó nghen. Chỉ ngặt là chắc hỗng có trường nào, thầy nào dám nhận là sư phụ đồ đệ biến đổi gien kiểu này.

4. Các anh sugar daddy và các em sugar baby ở Việt Nam mình dạo này máu ngất trời luôn.

Theo tin từ VTV, ngày 22-4-2022, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm trên các trang mạng xã hội với hàng nghìn thành viên tham gia do nữ sinh viên năm nhất Vũ Nguyễn Nhật Vy (sinh năm 2000, ngụ Tân Bình) cầm đầu. Phòng Cảnh sát hình sự đang hoàn tất hồ sơ để xử lý Nhật Vy về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Nhật Vy đang là sinh viên năm 1 của một trường đại học chuyên đào tạo ngành tài chính – marketing trên địa bàn TP.HCM.

Bắt đầu từ tháng 11-2021, sau nhiều lần lướt mạng xã hội (facebook) Nhật Vy nhận thấy nhiều người đàn ông hay các cô gái trẻ có nhu cầu tìm Sugar baby – Sugar daddy nên nảy ra ý định tạo các group kín làm trung gian môi giới cho những người có nhu cầu này để lấy hoa hồng. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng thông báo đã có hàng ngàn cô gái tìm vào các group đăng ký. Nhật Vy lập danh sách và “quản lý” khoảng 1.500 thành viên.

Ngoài ra, Nhật Vy còn tham gia các nhóm kín trên mạng xã hội như “em yêu”, “chị em sương sương”, “hàng xóm” với khoảng 10.000 thành viên. Với Nhật Vy, việc tham gia các nhóm này để lựa chọn và tuyển ra những cô gái là người mẫu ảnh, sinh viên, hotgirl, MC sau đó lội kéo họ tham gia vào đường dân mua bán dâm của mình.

Sau khi có nguồn dự trữ dồi dào, Nhật Vy lên các trang mạng đăng tải hình ảnh những cô gái đẹp trong trang phục hở hang rồi thông tin giá cả để tìm khách. Bảng giá mà Nhật Vy rao dao động từ 3-25 triệu đồng/ lần, qua đêm từ 6-50 triệu đồng. Nếu khách có nhu cầu đi sex tour sẽ phải chịu giá từ 10-25 triệu đồng/ ngày. Những quý ông có nhu cầu thì liên hệ với Nhật Vy qua tài khoản Zalo tên “VV” hoặc tài khoản Telegram tên “Twomint”…Quý ông muốn vào các nhóm của Nhật Vy để chọn lựa cô gái thích hợp phải chuyển vào tài khoản “cọc” 1 triệu đồng cho Nhật Vy mới gởi “pass” để họ vào. Nhật Vy “cắt” hoa hồng cả 2 đầu, khách có nhu cầu phải trả công cho Nhật Vy từ 500 đến 1 triệu đồng, riêng các cô gái bán dâm trực tiếp phải trả cho Nhật Vy từ 10-20% hoa hồng mỗi lần được môi giới khách.

Nguồn VTV.

A. P.