Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

OPPO Việt Nam tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng OPPO Experience Store trên toàn quốc

Ngày 24-4-2022, cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store – OPPO Brandshop thứ 15 của OPPO ở Việt Nam đã khai trương tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM), nhằm mang đến sản phẩm chính hãng và không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho người dùng sản phẩm OPPO. Theo OPPO Việt Nam, từ đây đến cuối tháng 4-2022, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng chính hãng lên con số 17 với thêm hai OPPO Experience Store tại Smart City (Hà Nội) và Aeon Mall Bình Dương, đồng thời mở rộng thêm không gian trải nghiệm tại cửa hàng ở Vincom Đà Nẵng.

OPPO Experience Store thứ 15 khai trương tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM) vào ngày Chủ nhật 24-4-2022.

Trong suốt 9 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, OPPO luôn nỗ lực xây dựng một thương hiệu công nghệ đáng tin cậy, uy tín trong tâm trí người tiêu dùng. Với việc ra mắt các cửa hàng trải nghiệm dành riêng cho người dùng, OPPO khẳng định mong muốn mang đến các dịch vụ cao cấp trong suốt vòng đời sản phẩm: từ sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm thoải mái đến hệ thống chăm sóc hậu mãi uy tín.

Từ khi ra mắt cửa hàng OPPO Experience Store đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TP.HCM) vào năm 2017, OPPO đã thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như nỗ lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất có thể được.

Không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày rộng rãi và thoải mái, cửa hàng OPPO Experience Store cung cấp các tiện ích mà người dùng cần, như chỗ ngồi thoải mái, dịch vụ hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.

Không gian sáng sủa và trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm từ OPPO để khách hàng trải nghiệm tại OPPO Experience Store.

Ngoài ra, tại các cửa hàng trải nghiệm, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship sang trọng với những công nghệ hiện đại hàng đầu, cũng như những chiếc OPPO phiên bản giới hạn hiếm gặp. Tất cả nhằm biến OPPO Experience Store trở thành một điểm đến thú vị và yêu thích của người dùng, dù là để sửa chữa, bảo hành, vệ sinh máy hay chỉ đơn thuần là trải nghiệm các sản phẩm mới nhất. Điều này cho thấy sự nghiêm túc đầu tư và chú trọng của OPPO nhằm mang lại sự hài lòng và những đặc quyền tốt nhất cho người dùng của mình.

Việc mở rợng quy mô OPPO Experience Store giúp OPPO tiếp cận gần hơn đến với người dùng trên toàn quốc.

MEDIAONLINE

Nguồn do OPPO cung cấp.