Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Hệ thống Di Động Việt mở đợt khuyến mại sau khi chính thức hợp tác cùng Huawei

Ngày 5-5-2022, hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt đã bắt đầu mở bán hàng công nghệ chính hãng của Huawei với tư cách một đối tác toàn diện của Huawei Việt Nam. Nhân dịp chính thức hợp tác, hai bên đã tiến hành một chương trình ưu đãi giảm giá phụ kiện công nghệ của Huawei trên toàn bộ hệ thống.

Đại diện Di Động Việt chia sẻ: người dùng công nghệ đã quá quen thuộc với các sản phẩm công nghệ đến từ Huawei nhờ mức giá phải chăng nhưng có thiết kế đẹp mắt và chất lượng tốt. Do đó, với mong muốn cung cấp thêm cho người dùng nhiều lựa chọn khi mua sắm, sản phẩm chất lượng tốt nhất với số tiền bỏ ra thấp nhất có thể được, Di Động Việt đã hợp tác với Huawei ở Việt Nam.

Theo chương trình ưu đãi đầu tháng 5-2022 này tại Di Động Việt, trong 4 ngày từ 5 đến 8-5-2022, khách hàng mua đồng hồ, vòng đeo tay thông minh và tai nghe của Huawei sẽ được hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1. Ngoài ra, giá bán các sản phẩm cũng được giảm từ 21% – 40% tùy sản phẩm. Cụ thể mua đồng hồ thông minh Huawei GT 3 series, ngoài việc được giảm đến 1,5 triệu đồng, người dùng còn được tặng thêm tai nghe Huawei Freelace trị giá 1,39 triệu đồng. Tai nghe Freebuds 4i được giảm thẳng 40%, từ 1,99 triệu đồng chỉ còn 1,19 triệu đồng, tặng kèm vòng đeo tay Huawei Band 4e trị giá 699 ngàn đồng (tương đương 59% giá trị Freebuds 4i),…

Được biết quà tặng kèm có thể quy đổi.

Giá bán khuyến mi và ưu đãi đi kèm khi mua sản phẩm Huawei tại Di Động Việt trong thời gian ưu đãi mở bán

Ngoài ra trong thời gian này, khách hàng còn có thể tham gia minigame trên fanpage Di Động Việt để có cơ hội trở thành chủ sở hữu vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6 trị giá 1,49 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm Huawei tại Di Động Việt.

MEDIAONLINE

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.