Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Spotify kết hợp cùng TOMORROW X TOGETHER phát hành Enhanced Album

Spotify, dịch vụ phát trực tuyến âm thanh phổ biến nhất thế giới, đã thông báo rằng họ sẽ cùng với các chàng trai Gen Z của nhóm nhạc nam Hàn Quốc “TOMORROW X TOGETHER” (TXT) ra mắt Enhanced Album vào ngày 9-5-2022. Với nội dung độc quyền, album mang tên “TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday’s Child, the Enhanced Album”, nhằm kỷ niệm việc phát hành EP mới của nhóm với tên gọi “minisode 2: Thursday’s Child“. TOMORROW X TOGETHER được mệnh danh là 5 chàng trai vàng của làng nhạc K-pop.

Enhanced Album được tạo ra nhằm phục vụ người nghe toàn cầu, cung cấp đa dạng nội dung độc quyền trên Spotify, giúp việc trải nghiệm 5 ca khúc trong album mà nhóm đã ấp ủ từ lâu trở nên tuyệt vời hơn. Album viết tiếp câu chuyện về chàng trai đang say đắm trong tình yêu ở loạt album trước – “The Chaos Chapter” nhưng nay lại đang đương đầu với những cảm xúc phức tạp khi phải chia tay mối tình đầu của mình.

Theo Spotify, Enhanced Album của nền tảng mang đến trải nghiệm độc đáo, cho phép nghệ sĩ kết nối chặt chẽ hơn với người hâm mộ và người nghe trên toàn thế giới thông qua các nội dung nghệ sĩ chưa từng có trước đây. Với Enhanced Album, các nghệ sĩ có thể truyền tải thông tin mới về tác phẩm nghệ thuật cũng như thể hiện sự sáng tạo của họ bằng những cách khác nhau, đồng thời người hâm mộ có thể tìm hiểu thêm về các nghệ sĩ và một số bài hát thông qua những nội dung độc quyền. Với Enhanced Album, Spotify hướng đến mục đích cuối cùng là giúp người hâm mộ và nghệ sĩ gắn bó sâu sắc hơn, trở thành cầu nối cho các nghệ sĩ truyền cảm hứng nghệ thuật và chia sẻ những câu chuyện hậu trường đến người nghe trên toàn thế giới.

Trước đây, Spotify đã từng hợp tác với các nghệ sĩ như Daft Punk, Lady Gaga, Megan Thee Stallion, Billie Eilish, St. Vincent và Taylor Swift cho ra mắt một Enhanced Album. TOMORROW X TOGETHER là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ năm sau BTS, BLACKPINK, TWICE và NCT127 phát hành Enhanced Album trên nền tảng Spotify.

TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday’s Child, the Enhanced Album” mang đến trải nghiệm danh sách phát đa phương tiện mới bao gồm clip, video dọc, audio liners (nội dung âm thanh bằng lời nói), Canvases (hiệu ứng hình ảnh lặp lại trong 8 giây trên mỗi bài hát), và Storylines (bình luận bằng văn bản cá nhân trên mỗi bản nhạc). Enhanced Album cũng bao gồm video của từng thành viên trong nhóm chia sẻ về những kỷ niệm vui trong suốt quá trình sản xuất album. Ba phiên bản chính (Hate, End và Mess) với sự kết hợp của hardcore rock, hip-hop trên nền nhạc rock, R&B đang rất được mong đợi sẽ trở lại sống động hơn qua Enhanced Album được phát hành bởi Spotify lần này.

Soobin, trưởng nhóm TOMORROW X TOGETHER, cho biết: “Chúng tôi vui mừng giới thiệu đến MOA và tất cả người nghe trên Spotify nội dung hoàn toàn mới và hấp dẫn này, song song với EP mới của nhóm. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để hợp tác cùng Spotify thực hiện album lần này, vì vậy chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm hậu trường mới mẻ và cảm nhận được sự kết nối sâu sắc hơn bằng cách khám phá các nội dung độc quyền, được cá nhân hóa chỉ có trên Spotify.”

Đại diện Spotify chia sẻ: “TOMORROW X TOGETHER đã và đang phát triển thành một trong những nhóm nhạc K-pop có ảnh hưởng toàn cầu nhất trên Spotify. Chúng tôi rất vui khi Enhanced Album của TOMORROW X TOGETHER được phát hành, đánh dấu Enhanced Album thứ 5 của một nhóm nhạc K-pop dành cho người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới.”

Người hâm mộ và người dùng Spotify đã có thể truy cập danh sách phát “TOMORROW X TOGETHER presents minisode 2: Thursday’s Child, the Enhanced Album” ngày 2-5-2022. Trong khi đó, Enhanced Album sẽ được phát hành cùng lúc cùng với EP lúc 6 giờ chiều theo giờ Hàn Quốc (4 giờ chiều theo giờ Việt Nam) vào ngày 9-5-2022 trên Spotify. Spotify cho biết sẽ quảng bá TOMORROW X TOGETHER trên các bảng quảng cáo ở các thành phố New York (Mỹ) và Seoul (Hàn Quốc), cùng nhiều hoạt động quảng bá khác để kỷ niệm đợt ra mắt phiên bản album mới này của nhóm.

Các ca khúc CROWN, 0X1=LOVESONG (I Know I Love You) ft. Seori, Blue Hour, Anti-Romantic, 9 and Three Quarters (Run Away) của TOMORROW X TOGETHER thu hút hơn 7,4 triệu người nghe trực tiếp hàng tháng và được biết đến là 5 bài hát được stream nhiều nhất toàn cầu. Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Philippines và Mexico là các nước có lượng người nghe TOMORROW X TOGETHER nhiều nhất trong vòng 28 ngày qua.

MEDIAONLINE

Nguồn do Spotify cung cấp.