Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tai nghe realme Buds Q2s với thiết kế phi thuyền của nhà thời trang Hermès và độ trễ thấp cho game thủ

Tai nghe không dây earbuds realme Buds Q2s mới đã được realme ra mắt tại Việt Nam chiều 10-5-2022 trong sự kiện tại TP.HCM. Tai nghe do nhà thời trang Pháp nổi tiếng Hermès thiết kế này có thời lương phát nhạc tới 30 giờ.

Trải nghiệm chiến game và tính năng cao cấp

realme Buds Q2s là tai nghe thông minh có độ trễ (latency) rất thấp (chỉ 88ms). Với sự hỗ trợ của công nghệ Bluetooth 5.2, Buds Q2s được kết nối nhanh chóng, điều khiển và kiểm soát chức năng chỉ bằng việc chạm ngón tay, và giảm thiểu hầu hết hiện tượng đơ hay ngắt kết nối game, đem đến trải nghiệm mượt mà, không giật lag.

Theo nhà sản xuất, realme Buds Q2s là tai nghe thông minh trong tầm giá dưới 700.000 đồng đầu tiên và duy nhất trên thế giới hiện nay sở hữu công nghệ sạc nhanh kép. Công nghệ sạc nhanh này cho phép người dùng không cần kết nối bộ sạc, chỉ cần cho tai nghe vào hộp trong 10 phút là đủ lượng pin để nghe nhạc trong suốt 180 phút. Nhờ tai nghe có khả năng chống nước IPX4, người dùng có thể thoải mái chạy bộ, không bị gián đoạn buổi tập chỉ vì mồ hôi hoặc mưa nhỏ. realme Buds Q2s cũng có ngoại hình nhỏ gọn và đơn giản với mỗi bên tai nghe chỉ nặng 4,25g.

Bên cạnh việc được trang bị driver tăng cường âm trầm (bass boost driver) 10mm, âm độ trầm tổng hợp Bass Boost tiên tiến, realme Buds Q2s còn có tính năng khử tiếng ồn môi trường AI (Environmental Noise Cancellation, ENC) có thể làm giảm tiếng ồn xung quanh trong khi gọi. Thiết bị cũng hỗ trợ Dolby Atmos, mang đến không gian ba chiều cho âm thanh, rõ ràng và sống động.

Thiết kế kiểu phi thuyền nhỏ gọn, trải nghiệm cao cấp với mức giá phổ thông

Là một sản phẩm công nghệ thời thượng, realme Buds Q2s có thiết kế “vỏ trong suốt” nhìn xuyên thấu tai nghe bên trong, cho cảm giác như tàu vũ trụ đang du hành trong không gian. Được sáng tạo bởi các nhà thiết kế của nhà thời trang Pháp Hermès, realme Buds Q2s mang vẻ ngoài đẹp mắt.

Được hỗ trợ bởi viên pin 480mAh, Buds Q2s cho thời gian nghe nhạc liên tục trong 30 giờ, thời lượng pin tăng lên 50% so với thế hệ trước, mỗi tai nghe đều có thời lượng sử dụng lên đến 7 giờ. Realme Buds Q2s hỗ trợ ứng dụng realme Link App, cho phép người dùng tùy chỉnh chức năng tai nghe theo sở thích cá nhân và tận hưởng trải nghiệm cá nhân hóa.

Trên thị trường Việt Nam

Tai nghe không dây realme Buds Q2s có giá bán chính thức ở Việt Nam là 690.000 đồng với 3 phiên bản màu: Trắng Tinh, Đen Nhám và Xanh Lục. Trong chương trình ưu đãi ra mắt, từ ngày 14-5 đến 17-5-2022, người dùng được giảm 100.000 đồng khi mua Buds Q2s, áp dụng tại tất cả hệ thống bán lẻ và các cửa hàng chính thức của realme trên các sàn thương mại điện tử Shopee MallLazMall.

Thông tin chi tiết về tai nghe realme Buds Q2s:   Tiếng Việt   |   English

MEDIAONLINE

Nguồn do realme cung cấp.