Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

25 triệu lời tri ân bạn đọc bằng hữu

Sáng sớm thứ Bảy 14-5-2022, A Phủ mở cửa ngôi từ đường blog phamhongphuoc.net và trào dâng xúc động nhận được món quà thứ 25 từ các bằng hữu gần xa khắp 5 châu 4 biển, bốn phương tám hướng trao tặng. Vào khoảng 2 giờ sáng 14-5-2022, blog của A Phủ đã ghi nhận có tổng cộng 25 triệu lượt bạn bè ghé thăm. (Vào lúc chập tối thứ Ba 14-12-2021, trang web blog cá nhân phamhongphuoc.net đạt được cột cây số 24 triệu lượt đọc).

25 triệu có nghĩa là 1 phần 4 của trăm triệu. Bất cứ nhìn với góc độ nào, đó vẫn là một con số “khủng” đối với một blog cá nhân “khô như ngói”, chân chất như “gái quê” chẳng biết “ma-ki-dê” (maquiller) – “mếch-cấp” (make up) chút phấn son trang điểm nào, bếp núc vụng về chẳng biết nêm nếm gia vị “bỏ tiêu cho ngọt, bỏ hành cho thơm”. Nói theo ngôn ngữ Cõi Phây là chẳng biết câu view, kích like.

Tất cả có được chỉ là nhờ ở sự chân tình của cả chủ tệ xá lẫn khách thập phương. Tất cả đối với nhau bằng lòng tương kính, sự đồng cảm ở level Bá Nha – Tử Kỳ. Các bằng hữu luôn dành cho A Phủ nhiều ưu ái, luôn sẵn lòng chìa tay ra hà hơi tiếp sức, và đặc biệt là luôn rộng lòng thể tất, bỏ qua cho A Phủ mỗi khi A Phủ sơ suất vô tình làm gì đó gây phiền lòng cho quý bằng hữu của mình. Thời gian đồng hành cùng nhau đủ giúp chúng ta hiểu nhau hơn và hiểu rằng A Phủ không hề cố ý và luôn lòng dặn lòng tránh gây phiền lòng cho quý bạn bè của mình.

Một lần nữa, kính xin quý bạn đọc, quý bằng hữu gần xa nhận lòng tri ân và lời cảm ơn từ đáy con tim của A Phủ – dù tới giờ nó đã suy tim ở độ 3-4 rồi, tâm thất lòng thòng tới rún rồi (chắc là hậu quả của cả một quá trình yêu quá nhiều chăng). A Phủ hàng ngày luôn cầu nguyện cho các bạn và gia đình, trên hết là xin Thượng đế luôn giữ gìn, ban nhiều ơn lành bình an và nhiều niềm vui cho các bạn. Chỉ mong rằng các bạn tiếp tục đồng hành cùng A Phủ và cho phép A Phủ được phục vụ quý bạn.

Trân trọng.

PHẠM HỒNG PHƯỚC