Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Smartphone hoàn toàn mới vivo T-series ra mắt người dùng Việt Nam tối 19-5-2022

Dòng smartphone mới vivo T-series đã được ra mắt lần lượt tại các thị trường trên quốc tế (bắt đầu từ vivo T1 hồi tháng 10-2021 và mở đầu năm 2022 với T1 5G hồi tháng 2-222), để lại nhiều ấn tượng trong lòng các tín đồ công nghệ lẫn giới chuyên gia. Sở hữu hiệu năng vượt trội trong cùng phân khúc giá, “tân binh” T-series của vivo được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng di động trẻ.

Trang Cashify.com đánh giá: “Smartphone dòng T mới của vivo nhắm thẳng đến người dùng thế hệ Z khi các sản phẩm được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm Snapdragon nhưng với mức giá phải chăng nhất, cho một hiệu suất mạnh mẽ, không bị lag hoặc giật hình ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng một lúc”.

vivo T1 5G

Và giờ đây, tới thời điểm người dùng ở Việt có cơ hội trải nghiệm dòng smartphone mới nhất thuộc phân khúc gaming phone từ nhà vivo. Chào sân thị trường Việt Nam sẽ là 2 mẫu vivo T1 5G và T1x 4G.

vivo T1x 4G

Theo thông báo từ vivo Việt Nam, livestream ra mắt vivo T-series tại thị trường Việt Nam diễn ra vào lúc 20g ngày 19-5-2022 trên kênh YouTubeFanpage Facebook của vivo Việt Nam.

A.P.