Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

5 thế mạnh thị trường của vivo T series

Được trang bị nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc, có thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng trẻ tuổi, dòng smartphone vivo T1 series hoàn toàn mới ngay sau khi ra mắt thị trường Việt Nam (ngày 19-5-2022) đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ yêu công nghệ, chơi game và nhiếp ảnh di động.

Sức mạnh Turbo nâng tầm trải nghiệm

Hiệu năng luôn là yếu tố hàng đầu mà người dùng yêu cầu trên một chiếc smartphone ở bất kỳ phân khúc thị trường nào. Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng được cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí là những gì người dùng mong muốn được trải nghiệm.

Vì thế, để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng, vivo T1 series được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 778G 5G với CPU/GPU mạnh mẽ được cải thiện đến 40% hiệu năng nhằm mang đến hiệu năng bứt phá.

Khả năng xử lý mượt mà đa dạng các tác vụ, từ xử lý công việc, giải trí, chơi game đến học tập của vi xử lý Qualcomm cận cao cấp (upper mid-range) giúp vivo T1 5G vượt trội hơn nhiều đối thủ trong phân khúc.

Nâng tầm trải nghiệm với hệ thống làm mát bằng chất lỏng 8 lớp, cùng sự bổ trợ từ công nghệ Multi-Turbo 5.5 sử dụng thuật toán AI để phân bổ sức mạnh và tối ưu hóa khả năng xử lý, bộ nhớ, hệ thống,… vivo T1 5G luôn giữ được mức nhiệt độ mát mẻ ổn định, nâng cao đáng kể hiệu quả phân bố nguồn tài nguyên giữa CPU và bộ nhớ của máy.

Sức mạnh Turbo của vivo T-series không chỉ đến từ vi xử lý mạnh mẽ mà còn nằm ở màn hình lớn với kích thước 6.44 inch, tần số quét 90Hz. Màn hình AMOLED đạt chứng nhận HDR 10+ mang đến khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết cao ở mọi góc nhìn. Tốc độ làm tươi 90Hz giúp trải nghiệm giải trí càng thêm mượt mà.

Thiết kế nổi bật với DNA đặc trưng của vivo

Lấy định hướng “smartphone thời thượng dẫn đầu xu hướng” làm chuẩn mực, vivo T1 series có vẻ ngoài nổi bật với DNA đặc trưng của vivo.

T1 5G gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, năng động nhờ sở hữu Thiết kế Động cơ Turbo với đường cong 3D trên thân máy uốn cong mềm mại. Cụm 3 camera AI độc đáo được lấy cảm hứng từ động cơ máy bay. Mặt lưng với phủ lớp AG lấp lánh cùng lớp phủ nano siêu bền 400nm lại càng khiến sản phẩm thêm phần bắt mắt.

Trong khi đó, T1x với triết lý thiết kế đơn giản nhưng thẩm mỹ, giúp người dùng hòa cùng xu hướng thời trang. Dù trang bị pin lớn tới 5.000mAh, nhưng thân máy chỉ mỏng 8.0mm. Khung viền phẳng 2.5D giúp chiếc điện thoại trở nên mỏng nhẹ và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, tuyệt vời. Tạo khác biệt từ chất nguyên bản, vivo T1x có cụm camera sau được sắp xếp tinh tế trong thiết kế bậc thang hai lớp màu càng thêm nổi bật.

Camera sắc nét

vivo T1 series được chăm chút đầu tư vào khả năng chụp ảnh chất lượng tốt nhằm đáp ứng cho người dùng về một chiếc điện thoại “vẻ ngoài tinh tế, bên trong mạnh mẽ”.

T1 5G được trang bị bộ 3 camera chất lượng cao trong phân khúc. Nếu camera chính 64MP, khẩu độ lớn f/1.79 đảm nhận nhiệm vụ bắt trọn những chi tiết trong mọi tình huống, thì camera Góc Siêu rộng 8MP với ống kính 117° và camera tele 2MP cho khoảng cách lấy nét 4cm lại giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều.

Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, vivo T1 series còn được trang bị phần mềm sở hữu nhiều chế độ hữu ích như chụp chuyên nghiệp, chân dung làm đẹp bằng AI, quay phim độ phân giải 4K,… Chế độ Siêu Chụp đêm nay được tối ưu hóa bằng thuật toán khử nhiễu đa khung hình, cho phép người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc đêm với những hình ảnh trong trẻo và đầy cảm xúc.

Sạc cực nhanh

Vivo T1 5G được trang bị viên pin lớn 4.700 mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh Turbo 66W. Công nghệ sạc nhanh và an toàn này là một thế mạnh của vivo.

Công nghệ sạc nhanh siêu tốc 66W FlashCharge có thể sạc đầy dung lượng pin cực nhanh, chỉ trong khoảng 18 phút đã đầy 50% viên pin lớn 4700 mAh.

Mức giá cạnh tranh trong phân khúc

Tại thị trường Việt Nam, vivo T1 5G có giá chính thức 7.990.000 đồng (RAM 8GB + ROM 128GB) và vivo T1x có giá 4.490.000 đồng (RAM 4GB + ROM 64GB) và 4.990.000 đồng (RAM 8GB + ROM 128GB). Người dùng có thể đặt mua các sản phẩm T1 series với mức giá ưu đãi lên đến 1 triệu đồng tại các sàn thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng CellphoneS.

T.H.

Nguồn ảnh do vivo cung cấp