Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Dòng tai nghe gaming Razer Barracuda mới với phong cách đường phố

Sở hữu công nghệ SmartSwitch Dual Wireless, micro khử tiếng ồn tích hợp và kiểu dáng tinh xảo, Razer Barracuda là dòng tai nghe gaming có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi và hỗ trợ truy cập trên nhiều nền tảng.

Razer, thương hiệu dành cho game thủ của Mỹ, ngày 31-5-2022 đã ra mắt hai mẫu tai nghe chơi game Barracuda và Barracuda Pro mới, cũng như làm mới hình ảnh cho dòng Barracuda X hiện tại. Dòng tai nghe gaming mới sở hữu phong cách đường phố đi kèm công nghệ tân tiến sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm âm thanh trong trẻo nhất dù đang ở nhà hay ngoài phố.

Barracuda Pro, Barracuda và Barracuda X là những thiết kế mới nhất bổ sung vào dòng tai nghe không dây phổ biến của Razer sử dụng các công nghệ độc quyền mới như SmartSwitch và THX AAA mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Với các mẫu tai nghe cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc và trò chơi trong khi kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị, dòng sản phẩm Razer Barracuda mới là bạn đồng hành hoàn hảo cho tất cả những ai khao khát tận hưởng chất âm của riêng mình mọi lúc, mọi nơi.

3 mẫu tai nghe được bán tại website Razer.com và các nhà bán lẻ được ủy quyền từ ngay 16-6-2022

Giá bán chính thức trên website Razer:

  • Barracuda Pro: 249,99 USD
  • Barracuda: 159,99 USD
  • Barracuda X: 99,99 USD

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.

https://mediaonlinevn.com/2022/06/12/dong-tai-nghe-gaming-razer-barracuda-moi-voi-phong-cach-duong-pho/