Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Grab chi 6,3 tỷ đồng hỗ trợ đối tác tài xế cả nước trong tình hình xăng tăng giá

Để hỗ trợ các đối tác tài xế Grab trước những biến động của giá xăng dầu và giá tiêu dùng, Grab Việt Nam ngày 17-6-2022 đã công bố dành ra khoản ngân sách lên đến 6,3 tỷ đồng để triển khai các chương trình hỗ trợ đối tác tài xế trên cả nước.

(Nguồn ảnh: Internet. Thanks.)

Từ nay đến ngày 10-7-2022, Grab sẽ tặng phiếu xăng miễn phí cho đối tác tài xế đạt thứ hạng Bạch kim và Vàng tại một số tỉnh thành (với xe ô-tô tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bà Rịa – Vũng Tàu; và với xe gắn máy tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ). Đối tác tài xế có thể truy cập mục GrabBenefits trên ứng dụng Grab Driver để đổi và sử dụng ưu đãi.

Ngoài ra, để giúp đối tác thêm yên tâm hoạt động trên ứng dụng Grab cũng như hỗ trợ bảo vệ sức khỏe đối tác tốt hơn, Grab sẽ tiếp tục tặng gói bảo hiểm PTI – Vững Tâm do Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc, thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI), phát hành cho đối tác tài xế Grab đạt thứ hạng Bạch kim và Vàng khắp cả nước. Với gói bảo hiểm này, đối tác sẽ được hưởng quyền lợi trợ cấp trong trường hợp mắc bệnh phải nằm viện và trợ cấp phẫu thuật. PTI – Vững Tâm có thời hạn bảo hiểm trong vòng 1 năm kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm cá nhân được kích hoạt, với tổng giá trị chi trả cho một hợp đồng bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng/năm.

Song song đó, Grab tiếp tục triển khai các tính năng và chương trình thưởng để tăng hiệu quả hoạt động của đối tác, từ đó hỗ trợ đối tác có thêm nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Đại diện Grab cho biết: “Chúng tôi tin rằng những hỗ trợ này sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực và san sẻ phần nào khó khăn với đối tác tài xế, giúp họ trang trải cuộc sống và hoạt động tích cực hơn trên nền tảng Grab. Quan trọng hơn hết, chúng tôi luôn xem xét thu nhập của đối tác một cách tổng thể, và không ngừng triển khai nhiều chương trình khác nhau để hỗ trợ đối tác của mình. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi các biến động của thị trường để có thể triển khai những chương trình phù hợp trên cơ sở cân bằng lợi ích cho đối tác tài xế và người dùng.”

Grab hợp tác với nhiều đối tác để san sẻ khó khăn với các tài xế

Ngoài việc dành ra khoản ngân sách 6,3 tỷ đồng hỗ trợ đối tác tài xế, Grab đang tích cực hợp tác với nhiều đối tác kinh doanh để mang đến cho đối tác tài xế của mình thêm nhiều quyền lợi và ưu đãi. Cụ thể:

  • Hợp tác cùng hệ thống Saigon Petro, thuộc Công ty AP Saigon Petro (APSP) dành tặng ưu đãi giảm giá thay nhớt không giới hạn cho toàn bộ đối tác tài xế ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Khánh Hòa. Ngoài ra, đối tác 2 bánh thứ hạng Bạch kim và Vàng còn được nhận thêm thẻ cào điện thoại miễn phí khi thay nhớt tại APSP.
  • Tặng miễn phí 1.800 gói khám xương khớp cho đối tác tài xế tại Hà Nội thông qua hợp tác với phòng khám SCCARE, thuộc Công ty Dịch vụ Y tế Sccare.
  • Phát miễn phí 10.000 hộp thuốc chống viêm mũi dị ứng Telfast cho đối tác tài xế tại TP.HCM thông qua chương trình hợp tác với nhà thuốc Long Châu, trực thuộc Công ty Dược phẩm FPT Long Châu.

Đối tác tài xế có thể dễ dàng đổi các ưu đãi này qua mục GrabBenefits trên ứng dụng Grab Driver dành cho đối tác tài xế.

MEDIAONLINE

Nguồn do Grab cung cấp.