Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 RGB vượt qua tốc độ 10.000MT/s

Kingston FURY, một thương hiệu của Kingston Technology (Mỹ), hồi trung tuần tháng 6-2022 đã ra mắt bộ nhớ Kingston FURY Beast DDR5 RGB. Theo giới thiệu, đây là mô-đun DDR5 đầu tiên của Kingston FURY Beast vượt qua tốc độ 10.000MT/giây, được trang bị hiệu ứng ánh sáng RGB tăng cường cùng thiết kế tản nhiệt mới mang đến trải nghiệm chiếu sáng mượt mà và rực rỡ.

Kingston FURY Beast DDR5 RGBcókhả năng tương thích với Intel XMP 3.0 và đã được các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu thế giới chứng nhận tương thích (có trên Danh sách Nhà cung cấp Đủ điều kiện – QVL của các nhà sản xuất bo mạch chủ).

Với phần mềm Kingston FURY CTRL, người dùng có thể tùy chọn phong cách yêu thích từ các thiết lập hiệu ứng và hình mẫu có sẵn. (Dải sáng có thể tùy chỉnh bằng phần mềm Kingston FURY CTRL hay phần mềm điều khiển RGB của bo mạch chủ). Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự thiết kế cho mình một hệ thống “độc nhất vô nhị” bằng việc tùy chỉnh các hiệu ứng RGB mượt mà và sống động. Tất cả các mô-đun Kingston FURY Beast DDR5 RGB đều tích hợp công nghệKingston FURY Infrared Sync Technology được cấp bằng sáng chế, giúp duy trì hiệu ứng ánh sáng đồng bộ hoàn hảo.

Dòng RAMKingston FURY Beast DDR5 RGB bắt đầu ở tốc độ 4800MT/giây, đi kèm công nghệ Plug N Play cho phép tự động ép xung mà không cần lựa chọn cấu hình. Từ các mô-đun có tốc độ 5200MT/giây trở lên, cấu hình Intel XMP 3.0 được kích hoạt để khóa tốc độ, thời gian và điện áp. Dù là với “dân chuyên” hay “lính mới” trong làng game, Kingston FURY Beast DDR5 RGB đều cho phép người tối đa hóa khả năng chơi game của mình.

Bộ nhớ Kingston FURY Plug N Play sẽ hoạt động ở các hệ thống DDR5 tới tốc độ mà BIOS hệ thống của nhà sản xuất cho phép. Tính năng Plug N Play không thể tăng tốc độ của bộ nhớ hệ thống lên cao hơn mức mà BIOS của nhà sản xuất cho phép. Các sản phẩm Kingston FURY Plug N Play DDR5 hỗ trợ thông số kỹ thuật của XMP 3.0, nhờ vậy cũng có thể thực hiện ép xung bằng cách bật Cấu hình XMP tích hợp sẵn.

Kingston cho biết: “Giờ đây, game thủ đã có giải pháp 2-trong-1 để trải nghiệm cả sức mạnh của DDR5 và giao diện RGB đầy phấn khích. Thêm vào đó, với khả năng tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng cá nhân, người dùng thực sự có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game trọn vẹn trong tầm tay.”

Kingston FURY Beast DDR5 RGB có các mô-đun đơn 8GB, 16GB, 32GB và bộ kit 2 lên tới 64GB, với tốc độ lên đến 6000MT/giây.

  • Hệ thống chiếu sáng RGB tăng cường với thiết kế tản nhiệt mới cung cấp chất lượng sáng RGB mượt mà và rực rỡ hơn: Chơi game theo cách của người dùng bằng cách tùy chỉnh dải hiệu ứng ánh sáng RGB mượt mà bằng Kingston FURY CTRLhoặc phần mềm của nhà sản xuất bo mạch chủ.
  • Công nghệ Kingston FURY Infrared Sync Technology được cấp bằng sáng chế: Ánh sáng hiệu ứng RGB sống động đồng bộ với công nghệ Infrared Sync Technology được cấp bằng sáng chế của Kingston.
  • Công nghệ Intel XMP 3.0: Thời gian, tốc độ và điện áp nâng cao đã được tối ưu hóa từ trước để mang đến hiệu năng ép xung và lưu các cấu hình mới do người dùng điều chỉnh bằng cách sử dụng PMIC có thể lập trình.
  • Được chứng nhận bởi các nhà sản xuất bo mạch chủ hàng đầu thế giới: Đã được các nhà sản xuất bo mạch chủ thử nghiệm và chứng nhận đáng tin cậy để người dùng tự tin xây dựng hệ thống trên bo mạch chủ yêu thích của mình.
  • Cải thiện độ ổn định để ép xung: ECC trên chip bán dẫn (ODECC) giúp duy trì tính toàn vẹn dữ liệu để bảo đảm hiệu năng cao nhất khi người dùng thúc đẩy các giới hạn.
  • Plug N Play ở tốc độ 4800MT/giây: Kingston FURY Beast DDR5 RGB sẽ tự động ép xung lên đến tốc độ được công bố cao nhất mà BIOS hệ thống cho phép.
  • Dung lượng:
  • Mô-đun đơn: 8GB, 16GB, 32GB
  • Bộ kit 2: 16GB, 32GB, 64GB
  • Tần số: 4800MT/giây, 5200MT/giây, 5600MT/giây, 6000MT/giây
  • Độ trễ:CL38, CL40
  • Điện áp: 1,1V, 1,25V, 1,35V
  • Nhiệt độ vận hành: 0°C-85°C
  • Kích thước: 133,35 mm x 42,23 mm x 7,11 mm

Tốc độ truyền Megatransfer mỗi giây – MT/giây (MT/s) biểu thị cho “Million tranfers per second” (tốc độ truyền “triệu lần mỗi giây”) và biểu thị tốc độ dữ liệu hiệu dụng của bộ nhớ DDR (Double Data Rate – Tốc độ Dữ liệu Gấp đôi) SDRAM trong tác vụ xử lý máy tính. Mô-đun bộ nhớ DDR SDRAM truyền dữ liệu theo chu kỳ tăng và giảm của mỗi chu kỳ xung nhịp (1Hz).

Thí dụ DDR4-3200 (PC4-3200):

  • Tốc độ xung nhịp: 1600MHz
  • Tốc độ dữ liệu truyền đi: 3200MT/giây
  • Băng thông: 25.600 MB/giây (25,6 GB/giây)

Thông tin chi tiết về Kingston FURY Beast DDR5 RGB.

MEDIAONLINE

Nguồn do Kingston cung cấp.