Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Spotify ra mắt trang K-Pop ON! Track dành riêng cho người hâm mộ K-Pop

Dịch vụ stream nhạcSpotify ngày 20-6-2022 thông báo vừa ra mắt một trang dành riêng cho K-Pop, nơi đưa người hâm mộ đến gần hơn với âm nhạc và những nghệ sĩ yêu thích trong thế giới nhạc trẻ Hàn Quốc. K-Pop ON! Tracksẽ cung cấp mọi tin tức về K-Pop cũng như các cuộc phỏng vấn độc quyền với nghệ sĩ, những diễn biến trong ngành, các xu hướng mới nổi và hơn thế nữa cho bất kỳ ai, từ người mới nghe K-Pop đến cộng đồng người hâm mộ K-Pop.

Giao diện trang web K-Pop ON! Track của Spotify.

Được tuyển chọn để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc cho người dùng, trang K-Pop ON! Track với nhiều nội dung phong phú sẽ giúp người hâm mộ tìm hiểu sâu hơn về thế giới K-Pop. Từ việc khám phá thế giới thuật ngữ K-Pop rộng lớn đến cách từng bước tạo danh sách phát Spotify Blend với BTS, từ hàng loạt nội dung dành riêng cho ‘We Stan’ – những người hâm mộ cuồng nhiệt (bắt đầu với NCT127) đến việc lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia về K-Pop của Spotify, cập nhật tin tức từ trang web vinh danh các tài năng âm nhạc và những người hâm mộ đi đầu trong trào lưu K-Pop.

Rookie Idol Groups.

Theo Spotify, động lực ra mắt K-Pop ON! Trackđến từ việc Spotify chứng kiến sự tăng trưởng không ngừng trên toàn cầu về số lượt nghe các bài hát K-Pop. Danh sách phát nhạc K-Pop hàng đầu mang tên K-Pop ON! (온) đã thu hút hàng tỷ lượt nghe trực tuyến kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2014. K-Pop đang thống trị các bảng xếp hạng và chinh phục nhiều người trên toàn thế giới, K-Pop ON! (온) hiện có hơn 3,9 triệu người theo dõi tính đến tháng 5-2022, trong đó Hoa Kỳ, Indonesia và Philippines là những nước đứng đầu bảng xếp hạng các quốc gia phát danh sách này nhiều nhất. Khi K-Pop giờ đây không chỉ đơn thuần là một thể loại âm nhạc mà đã trở thành trung tâm văn hóa cho các fandom, những siêu sao, hay khoảnh khắc thời trang,…., K-Pop ON! Track sẽ là một sân chơi cho người hâm mộ hòa mình vào thế giới K-Pop – được coi như một hiện tượng toàn cầu.

NCT127

Với nội dung mới được sản xuất hàng tuần, người dùng có thể truy cập K-Pop Comebacks to Look Out For ngay bây giờ để xem những màn trở lại K-Pop đáng chú ý và để những nhóm nhạc tân binh này được thêm vào danh sách phát của người dùng bằng cách nhấp vào trang Add These K-Pop Rookie Idol Groups to Your Playlist, nơi Spotify đưa những nghệ sĩ mới nổi trở thành tâm điểm chú ý.

May Comebacks.

Bạn có thể truy cập vào trang K-Pop ON! Trackcủa Spotify tại đây.

MEDIAONLINE

Nguồn do Spotify cung cấp.