Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Đặt trước Galaxy S22 Ultra phiên bản màu Xanh Zeta được tặng bộ quà trị giá lên đến gần 13 triệu đồng

Ngày 24-6-2022, phiên bản giới hạn “Sống đậm Chất đêm” của smartphone Samsung Galaxy S22 Ultra đã được Samsung Vina mở bán tại thị trường Việt Nam với sắc Xanh mới – Xanh Zeta. Mặc dù Samsung Vina giới thiệu với danh nghĩa bộ sưu tập giới hạn gồm 1 smartphone Galaxy S22 Ultra Xanh Zeta, 1 đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 44mm Bạc, và 1 bộ sạc đôi không dây siêu nhanh Duo Wireless Charger 15W với giá 30.990.000 đồng, nhưng một số đại lý bán lẻ đã tiếp thị theo hướng mua Galaxy S22 Ultra Xanh Zeta được tặng Galaxy Watch4 và bộ sạc đôi. Theo đó, khách hàng đặt trước sản phẩm sẽ được tặng kèm bộ quà có trị giá lên đến gần 13 triệu đồng (bao gồm trợ giá 4 triệu đồng nếu thu cũ, đổi mới).

Galaxy S22 Ultra được bổ sung thêm phiên bản màu Xanh Zeta – màu sắc trước đó vốn không được phân phối tại Việt Nam, với dung lượng bộ nhớ lưu trữ mặc định 256GB. Giá bán nguyên bộ sưu tập phiên bản giới hạn này là 30,99 triệu đồng, tức thấp hơn 3 triệu đồng so với giá khi ra mắt của chỉ riêng Galaxy S22 Ultra 3 phiên bản màu sắc hiện có.

Tham khảo tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS,… khách hàng đặt trước Galaxy S22 Ultra Xanh Zeta 256GB trong 7 ngày từ 24 đến 30-6-2022 được tặng kèm bộ quà tặng khủng gồm: 1 đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 trị giá 6,99 triệu đồng, 1 sạc không dây 15W trị giá 1,69 triệu đồng, trợ giá 4 triệu đồng khi trade-in thu cũ đổi mới. Riêng tại hệ thống Di Động Việt, người đặt trước sẽ được tặng thêm phiếu giảm giá 600 ngàn đồng khi đăng ký tham gia thẻ tín dụng TPBank. Đặc biệt, theo Di Động Việt, khách mua hàng tại hệ thống này có thể quy đổi trực tiếp trị giá bộ quà tặng đi kèm Galaxy S22 Ultra Xanh Zeta 256GB vào giá bán smartphone này. Như vậy, chỉ cần từ 24,49 đến 25,31 triệu đồng là khách hàng mua mới có thể sở hữu phiên bản Galaxy S22 Ultra mới này (chưa tính trường hợp thu cũ đổi mới).

Nhu cầu của người dùng với Samsung Galaxy S22 Ultra luôn đạt con số ấn tượng tại hệ thống Di Động Việt.

Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết: “Samsung Galaxy S22 Ultra hiện đang là flagship Android bán chạy nhất tại hệ thống, chiếm hơn 30% doanh số bán ra của toàn ngành hàng. Dự kiến đến hết quý 2-2022, con số này sẽ tiếp tục tăng vọt, nhất là khi thời điểm vào hè các nhu cầu về du lịch, team building,… đều có sự tăng mạnh.”  

Theo đại diện từ Samsung: Galaxy S22 series sẽ vẫn là dòng flagship chủ lực của Samsung trong nửa sau năm 2022. Với mục tiêu thúc đẩy doanh số duy trì vị thế của S22 series trong giai đoạn này, hãng quyết định cho ra mắt bộ Phiên bản giới hạn Galaxy S22 Ultra Sống đậm Chất đêm.”

Đại diện của Samsung chia sẻ thêm: “Sống đậm Chất đêm là bộ sản phẩm mùa Hè ra mắt nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho một ngày dài, bất kể ngày và đêm. Bộ sản phẩm bao gồm các thiết bị cần thiết giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các hoạt động kéo dài cả ngày: thể thao, du lịch, hoạt động ngoài trời,…”

Trọn bộ sưu tập hiên bản giới hạn Sống đậm chất đêm của Samsung Galaxy S22 Ultra

M.Q.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.