Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ thuật cho Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng

Schneider Electric Việt Nam, thành viên của Schneider Electric, Tập đoàn Pháp chuyên về chuyển đổi số về quản lý năng lượng và tự động hóa, ngày 24-6-2022 đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đồng hành hỗ trợ khởi nghiệp và liên kết đào tạo với Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP.HCM) nhằm phát triển các kỹ năng điện và tự động hóa xanh, thông minh dựa trên nhu cầu của ngành, đồng thời mang lại cơ hội việc làm và tinh thần khởi nghiệp cho sinh viên.

Lễ ký kết hợp tác giữa Schneider Electric Việt Nam và Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP.HCM).

Schneider Electric cho biết: Tiên phong trong lĩnh vực kỹ thuật số tự động hóa và năng lượng, Schneider Electric không chỉ mang lại những các giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, mà còn liên tục thực hiện trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng, đặc biệt là đồng hành và tạo điều kiện cho thế hệ tương lai phát triển một cách bền vững. Tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP.HCM) là một trong những đơn vị được Schneider Electric đồng hành thực hiện mục tiêu này.

Từ năm 2016, Schneider Electric đã thành lập và đưa vào sử dụng phòng thí nghiệm đào tạo về Điện & Năng lượng tái tạo với các thiết bị hiện đại tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng. Biên bản ghi nhớ lần này nhằm củng cố quan hệ hợp tác liên tục giữa hai bên, đồng thời tăng cường hơn nữa mối liên kết giữa ngành giáo dục và ngành công nghiệp liên quan. Kết hợp với trang thiết bị hiện có của phòng thí nghiệm, Schneider Electric sẽ đẩy mạnh hỗ trợ về công tác đào tạo và nâng cao chuyên môn cho sinh viên và giảng viên nhà trường.

MEDIAONLINE

Nguồn do Schneider Electric cung cấp.