Thứ Hai ngày 18 tháng 3 năm 2024

Xiaomi Việt Nam ra mắt vòng tay thông minh Xiaomi Smart Band 7

Hãng công nghệ Xiaomi ngày 24-6-2022 đã ra mắt thị trường Việt Nam vòng tay thông minh hoàn toàn mới Xiaomi Smart Band 7 được thiết kế cho người dùng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe.

Thiết bị đeo thông minh Xiaomi Smart Band 7 có màn hình độ phân giải cao AMOLED 1.62 inch, rộng hơn với khả năng hiển thị tăng 25% so với thế hệ Smart Band 6. Điều này cung cấp thêm không gian hiển thị thông tin, đồng thời cải thiện độ rõ nét và hiệu quả cho người dùng. Với hơn 110 chế độ thể thao được Smart Band 7 hỗ trợ, người dùng có thể cá nhân hóa các mục tiêu thể dục phù hợp với lối sống của họ. Với ba chế độ bổ sung – Tải trọng luyện tập, Thời gian phục hồi và Hiệu ứng luyện tập – người dùng có thể đánh giá và điều chỉnh lịch trình và cường độ tập luyện của mình để đạt hiệu suất tối đa.

Thiết bị có tính năng phân tích tập luyện chuyên nghiệp VO₂ max hoàn toàn mới giúp đo lượng oxy tối đa mà người dùng có thể sử dụng trong quá trình tập luyện. Xiaomi Smart Band 7 cũng cung cấp tính năng theo dõi giấc ngủ, chỉ số SpO₂ và theo dõi nhịp tim. Xiaomi Smart Band 7 đi kèm với hơn 100 mặt đồng hồ, cũng như những tùy chọn dây đeo nhiều màu sắc tương ứng. Pin có thời lượng kéo dài đến 14 ngày khi ở chế độ chờ. Với khả năng chống nước 5ATM, thiết bị luôn sẵn sàng đồng hành cùng người dùng dù trời mưa hay nắng, thoải mái bơi lội trong hồ bơi.

Trên thị trường Việt Nam, Xiaomi Smart Band 7 được mở bán với giá bán lẻ 1.290.000 đồng qua các kênh bán lẻ chính thức của Xiaomi. Đặc biệt, từ ngày 25-6 đến ngày 10-7-2022, khách hàng mua Xiaomi Smart Band 7 sẽ nhận được bộ quà tặng từ Xiaomi trị giá 450.000 đồng.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về Xiaomi Smart Band 7.

MEDIAONLINE

Nguồn do Xiaomi cung cấp.