Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

LG Electronics Việt Nam ra mắt máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare cao cấp và các giải pháp thanh lọc không khí

Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc không khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower mới nhất trong sự kiện “THE NEW LUXURY – Thanh lọc nhịp thở nâng tầm nhịp sống” tại TP.HCM ngày 25-6-2022. Cũng tại sự kiện này, LG tổ chức triển lãm trải nghiệm không gian sống sạch khỏe, chuẩn mực với đa dạng các sản phẩm thuộc danh mục LG PuriCare.

LG Việt Nam chia sẻ: Là một thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp thanh lọc không khí tiên tiến hàng đầu trên thị trường, LG góp phần giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện chất lượng không gian sống trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn và thiết lập chuẩn mực cuộc sống mới bền vững hơn. Trong những năm qua, sự xuất hiện của các thiết bị lọc không khí (Air Purifier) như LG PuriCare 360°, LG PuriCare Pro, khẩu trang lọc khí LG PuriCare và nay là thiết bị lọc khí kết hợp quạt cao cấp (Air Purifying Fan) LG PuriCare AeroTower giúp người dùng có cơ hội tiếp cận với những sự lựa chọn khác nhau, thỏa mãn những mục đích sử dụng riêng biệt của lối sống hiện đại.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.

https://mediaonlinevn.com/2022/06/26/lg-electronics-viet-nam-ra-mat-may-loc-khong-khi-ket-hop-quat-lg-puricare-cao-cap-va-cac-giai-phap-thanh-loc-khong-khi/