Thứ Hai ngày 06 tháng 5 năm 2024

Google tổ chức sự kiện Internet an toàn cho trẻ em và ra mắt loạt clip ngắn “Internet Phiêu Lưu Ký” khuyến khích cha mẹ đồng hành cùng con trong thời đại công nghệ số

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam (28-6-2022),Google phối hợp cùngTrung tâm Tư vấn Sức khỏe Gia đình và Phát triển Cộng đồng (C.F.C) tổ chức sự kiện “Hiểu về Internet để dạy em an toàn” tại GEM Center (TP.HCM) sáng 26-6-2022 dành cho phụ huynh và con em.  

Sự kiện bao gồm những hoạt động vừa học, vừa chơi sinh động và trực quan để cha mẹ và các con cùng nhau tương tác cũng như tìm hiểu về các rủi ro trên không gian mạng, cách ứng phó bằng những quy tắc cơ bản. Bên cạnh đó, thảo luận bàn tròn cùng Google và các chuyên gia giáo dục bao gồm bà Nguyễn Hoàng Anh, CEO của C.F.C Việt Nam; bà Trần Thu Hà, nhà báo, tác giả nhiều sách chuyên đề về giáo dục trẻ em; gia đình ca sĩ Hoàng Bách – Thanh Thảo; và bà Lương Ánh Tuyết, Quản lý truyền thông mảng Sản phẩm, Google APAC, thị trường Việt Nam. Nội dung bàn tròn xoay quanh chủ đề cách cha mẹ đồng hành cùng con trong môi trường số một cách an toàn.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.