Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

ASUS làm mới dòng laptop Zenbook series 10 năm tuổi với tinh thần Zen hiện đại “Tĩnh nội lực – Phá chuẩn mực”

Chiều 28-6-2022 tại TP.HCM, ASUS Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Tĩnh nội lực – Phá chuẩn mực” giới thiệu với người dùng ở Việt Nam sự làm mới thương hiệu laptop Zenbook ra đời đã một thập niên (vào năm 2011) và ra mắt dải Zenbook màn hình OLED mới.

ASUS chia sẻ: Suốt một thập kỷ phát triển đã qua, dòng sản phẩm Zenbook đã xây dựng được một nhóm khách hàng trung thành ở phân khúc cao cấp. Sự ủng hộ của người dùng một phần đến từ việc các mẫu Zenbook đều được tạo ra từ những nhu cầu thiết thực nhất của người dùng như hiệu suất, tính di động, thời trang và công nghệ đột phá.

Trên hành trình này, đội ngũ ASUS đã ứng dụng xuyên suốt triết lý Zen (Thiền) đưa sự cân bằng giữa thiết kế bên ngoài và nội lực bên trong vào quy trình thiết kế Zenbook và biến một chiếc laptop trở thành món thời trang cao cấp, mang đến một trải nghiệm khác biệt.

ASUS cho biết: ở thế hệ Zenbook trong thập kỷ tiếp theo vẫn là chung dòng chảy Zen được truyền tải trong từng sản phẩm, nhưng sẽ có nhiều bước nhảy vọt, hiện đại hơn để đạt được điểm cân bằng hoàn hảo hơn, làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Đó chính là tinh thần “Tĩnh nội lực – Phá chuẩn mực” của Modern Zen hiện đại.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.