Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Samsung giới thiệu các dòng loa 2022 mới tại Việt Nam với công nghệ Dolby Atmos không dây đầu tiên trên thế giới

Công ty Điện tử Samsung Vina hồi hạ tuần tháng 6-2022 đã ra mắt các dòng loa thanh (soundbar) Samsung Q-Series 2022, S-series 2022 và loa tháp (sound tower) mới tại thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm loa Samsung ra mắt trong năm nay sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với nhiều cải tiến mới độc đáo và tích hợp công nghệ Dolby Atmos không dây (Wireless Dolby Atmos) đầu tiên trên thế giới.

Samsung soundbar 2022: Q990B và S800B (màu trắng).

Dòng loa thanh Q-series và S-series năm nay mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao đích thực với âm thanh vòm chuẩn lên đến 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới và hỗ trợ âm thanh vòm mở rộng Dolby Atmos không dây.

Đồng bộ với TV là một trong những tính năng luôn được Samsung chú trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các dòng loa thanh Samsung năm 2022 có khả năng phối hợp hài hòa và hoàn hảo với tất cả các dòng TV Samsung tạo nên âm thành vòm tối ưu. Điểm độc đáo này đến từ sự nâng cấp của công nghệ Q-Symphony thế hệ 2 độc quyền của Samsung, đồng bộ tối đa với loa TV thay vì chỉ sử dụng một phần hệ thống loa của TV. Với phiên bản 2022, Q-Symphony cho phép kết hợp toàn bộ 6 kênh loa của TV cùng 16 kênh loa của loa thanh, do đó người dùng có thể trải nghiệm chất âm chân thật hơn với số lượng loa lên đến 22 kênh.

Công nghệ SpaceFit Sound (tự động tối ưu âm thanh bằng AI) tích hợp thuật toán tự động hiệu chỉnh và tối ưu hóa âm thanh theo điều kiện phòng của người nghe thông qua micro tích hợp trong loa.

Tất cả các công nghệ này đều là kết quả của nỗ lực nghiên cứu, khả năng nhận ra những thay đổi về nhu cầu trải nghiệm âm thanh chất lượng cao của người dùng đến từ Phòng Thí nghiệm Âm thanh Samsung Audio Lab (tại Valencia, thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ).

Về thiết kế, các dòng loa thanh năm 2022 sử dụng chất liệu kim loại, vừa tạo phong cách sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống, vừa hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh loa. Đây cũng là một trong những điểm cập nhật mới so với các dòng loa thanh năm 2021.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.