Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

UNSW Global giới thiệu chương trình 120 ngày học trực tuyến TPO mang đến cơ hội tiếp cận các trường đại học đẳng cấp thế giới

Đối với những học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông và chuẩn bị chuyển tiếp lên bậc đại học, chương trình Chuyển tiếp Trực tuyến (UNSW Transition Program Online, TPO) chỉ trong 120 ngày học online được UNSW Global (Úc) thiết kế để mang tới cơ hội giúp các học sinh có thể tham gia cộng đồng sinh viên toàn cầu, cùng với đó là cơ hội theo học cử nhân tại Úc, New Zealand hoặc Vương quốc Anh.

Được cung cấp bởi công ty công nghệ giáo dục Úc OpenLearning, chương trình trải nghiệm trực tuyến của UNSW Global sẽ là cầu nối giúp sinh viên tiếp cận với các nền giáo dục đại học hàng đầu, và được đào tạo bậc cử nhân tại một trong những trường đại học liên kết với OpenLearning trên toàn thế giới.

Học online nhóm.

Ra mắt vào đầu năm 2021, chương trình học 120 ngày này được tổ chức hoàn toàn trực tuyến, phù hợp với các múi giờ khác nhau và được hỗ trợ bởi đội ngũ cố vấn và giáo viên tâm huyết. Sinh viên quốc tế nay đã có thể theo đuổi cơ hội giáo dục và nghề nghiệp toàn cầu thông qua sự kết hợp chương trình giảng dạy của đại học New South Wales – Top 50 trường đại học hàng đầu thế giới với nền tảng học tập xã hội của OpenLearning. Chương trình hiện đang cung cấp những khóa học đào tạo cho các lĩnh vực như Thương mại, Định phí Bảo Hiểm, Khoa học Đời sống, Khoa học Vật lý, Thiết kế và Kiến trúc.

Bà Sarah Lightfoot, Giám đốc Điều hành UNSW Global, nói rằng: “Khi biên giới các quốc gia đang dần mở cửa trở lại, những học sinh đã tốt nghiệp phổ thông trên toàn thế giới có thể một lần nữa cân nhắc việc dịch chuyển, kèm theo đó là các cơ hội học tập, làm việc và sinh sống ở bất cứ đâu trên toàn cầu. Chương trình trải nghiệm trực tuyến của UNSW Global được xây dựng với mục đích tạo ra cơ hội cho nhiều bạn học sinh tiếp cận với nền giáo dục quốc tế hơn nữa. Với những bạn học sinh nghĩ rằng du học là một lựa chọn ngoài tầm với, giải pháp học tập trực tuyến của chúng tôi sẽ giúp mở ra nhiều cánh cửa mới cho các bạn.”

Học online tại nhà.

UNSW Global cho biết: Chỉ trong 120 ngày, những học viên hoàn thành chương trình UNSW Global sẽ có cơ hội ứng tuyển chương trình đào tạo cử nhân tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới. Danh sách các trường đại học có liên kết với chương trình bao gồm:

Úc:

  • UNSW Sydney
  • Trường Đại học Tây Sydney

New Zealand:

  • Trường Đại học Auckland
  • Trường Đại học Victoria Wellington

Vương quốc Anh:

  • Trường Đại học Aberystwyth
  • Trường Đại học Nghệ thuật Bournemouth
  • TEDI London
  • Trường Đại học Portsmouth

Theo UNSW Global, với chương trình học tập mang tính bước ngoặt, học viên tham gia từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ được hỗ trợ và thúc đẩy khả năng phát triển những kỹ năng thực tế cũng như sự tự tin cần thiết thông qua các khóa học đặc biệt, để từ đó gặt hái nhiều thành công khi theo học tại các trường đại học liên kết trong chương trình.

Học online trong thư viện.

Nền tảng OpenLearning giúp học viên chủ động trong lộ trình học tập, giúp kết nối với các bạn sinh viên đồng trang lứa và hướng họ tới việc phát triển các bộ kỹ năng học tập độc lập và theo nhóm, hướng tới thành công trong môi trường đại học. Xuyên suốt chương trình, các bạn học viên sẽ được các cố vấn hỗ trợ, giúp các bạn đủ tự tin và sẵn sàng cho quá trình chuyển tiếp từ bậc phổ thông lên đại học.

Ông Adam Brimo, Giám đốc điều hành tại OpenLearning, cho biết: “Chúng tôi tin rằng sinh viên trên khắp thế giới đều nên có cơ hội tiếp cận với bậc giáo dục đại học tại các trường đại học hàng đầu. Các bạn hoàn toàn có thể làm được điều này với Chương trình Chuyển tiếp Trực tuyến của UNSW. Chương trình trao cho học sinh cơ hội được học tập chủ động, được nhận xét một cách thường xuyên và được đào tạo trong một chương trình giảng dạy tiêu chuẩn toàn cầu do UNSW phát triển. Với những điều đó, chương trình đã tái định hình lại việc học trực tuyến truyền thống. Các học viên của chúng tôi chia sẻ rằng, các bạn luôn bị bất ngờ với những cơ hội mới khi tham gia chương trình. Các bạn cũng cảm thấy việc học trực tuyến chưa bao giờ thú vị và hào hứng như thế này.”

Được xây dựng với mục đích trở thành một chương trình học tập tương tác trực tuyến, Chương trình Chuyển tiếp Trực tuyến từ UNSW còn được thiết kế nhằm kết nối các học sinh một cách hiệu quả. Mô hình của chương trình cho phép học viên dễ dàng kết nối và triển khai các dự án nhóm, chia sẻ ý tưởng, từ đó hình thành mối quan hệ bạn bè bền chặt. Những học viên đã hoàn thành khóa học chia sẻ rằng việc có thể kết bạn thông qua chương trình này đã làm trải nghiệm học tập của các bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Những lợi ích chính của Chương trình Chuyển đổi Toàn cầu của UNSW cung cấp trực tuyến bao gồm:

  • Hệ thống hỗ trợ và cố vấn học tập hiệu quả
  • Chi phí hợp lý và mang lại giá trị cao
  • Phù hợp với mọi múi giờ và dễ dàng truy cập
  • Khả năng chia sẻ quá trình học với phụ huynh
  • Chương trình đào tạo được công nhận và đáng tin cậy

Thông tin chi tiết về Chương trình Chuyển tiếp Toàn cầu UNSW Trực tuyến – UNSW Transition Program Online.

MEDIAONLINE

Nguồn do UNSW Global cung cấp.