Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Samsung Galaxy S22 Ultra có thêm 3 màu mới

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 11-7-2022 thông báo việc ra mắt bộ ba màu sắc “Khoác màu thời thượng mới” gồm: Đỏ Lychee, Xanh SkyBlue và Xám Graphite cho smartphone Galaxy S22 Ultra với những ưu đãi chỉ có tại cửa hàng trực tuyến Samsung. Đây là sự kết hợp độc đáo của màu sắc thời thượng và công nghệ đỉnh cao, với hơi thở đậm vị xuân hè của xu hướng thời trang năm nay qua 3 gam màu mới.

Galaxy S22 Ultra nổi bật với Camera Mắt thần Bóng đêm sắc nét trong mọi điều kiện sáng, bút S Pen nhạy như bút thật, hiệu năng của bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ.

Galaxy S22 Ultra “Đỏ Lychee”: Màu Đỏ Lychee đầy nhiệt huyết là gam màu đặc trưng cho xu hướng mùa hè nồng nàn, bùng nổ của năm nay, phù hợp với những người có tính cách mạnh mẽ, giàu nhiệt huyết và đam mê phiêu lưu, khám phá màn đêm.

Galaxy S22 Ultra “Xanh SkyBlue”: Màu Xanh SkyBlue mang một sắc thái nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vẫn toát lên sự sắc sảo, phóng khoáng. Phiên bản này phù hợp với những người có tính cách hòa nhã, dịu dàng nhưng luôn sẵn sàng, linh hoạt đối mặt với mọi thử thách trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Galaxy S22 Ultra “Xám Graphite”: Nếu không thích sự hào nhoáng nhưng vẫn bật lên được thần thái mạnh mẽ, cởi mở, thì Galaxy S22 Ultra Xám Graphite là sự lựa chọn phù hợp nhất. Sắc Xám Graphite tĩnh lặng sẽ giúp tôn lên nét nổi bật cho trang phục yêu thích của người dùng mỗi khi ra ngoài.

Từ ngày 11đến 19-7-2022, người hâm mộ Galaxy S22 Ultra có thể đặt hàng trước phiên bản “Khoác Màu Thời Thượng Mới” với các ưu đãi tại cửa hàng trực tuyến Samsung và sẽ bắt đầu được nhận thiết bị từ ngày 20-7-2022.

Các ưu đãi đi kèm gồm có:

  • Ưu đãi ngay 4.000.000 đồng hoặc áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới chỉ từ 14.000.000 đồng.
  • Tích lũy 1 triệu điểm Samsung Rewards, áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo.
  • Giảm ngay 500.000 đồng nếu sử dụng phương thức thanh toán bằng thẻ quốc tế ATM, QR Code, ví điện tử.
  • Trả góp lãi suất 0% lên đến 24 tháng.

Thông tin về việc đặt mua Samsung Galaxy S22 Ultra.

MEDIAONLINE

Nguồn do Samsung cung cấp.