Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tập đoàn công nghệ Bkav sắp xếp lại các đại diện phát ngôn

Tập đoàn công nghệ Bkav ngày 8-7-2022 đã thông báo về việc thay đổi các đại diện phát ngôn.

Cụ thể, từ ngày 8-7-2022, đại diện phát ngôn của các lĩnh vực của Tập đoàn Bkav như sau:

Người phát ngôn về các vấn đề chung: ông Nguyễn Tử Quảng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc (CEO) Tập đoàn.

Ông Nguyễn Tử Quảng (thứ 4 từ phải qua) cùng nghệ sĩ Xuân Bắc (thứ 4 từ trái qua) trong sự kiện ra mắt và mở bán các smartphone Bphone A40, A50 và A60 tại Hà Nội hồi trung tuần tháng 12-2021. (Ảnh từ FB của bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Truyền thông Bkav).

Người phát ngôn về lĩnh vực an ninh mạng: ông Ngô Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách An ninh mạng

Người phát ngôn về lĩnh vực Chuyển đổi số: ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Phần mềm.

Người phát ngôn về lĩnh vực phần cứng: ông Trần Việt Hải, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Phần cứng

Người phát ngôn về lĩnh vực Chống mã độc (Anti Malware): ông Nguyễn Tiến Đạt, Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Mã độc của Bkav.

Một cuộc team building của Bkav nhân dịp mừng sinh nhật thứ 19 vào ngày 26-12-2020. (Ảnh từ FB của bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Truyền thông Bkav).

Thông báo của Bkav cũng cho biết, ông Vũ Ngọc Sơn, nguyên Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách mảng chống mã độc (Anti-Malware) của Bkav thôi làm việc tại Tập đoàn từ ngày 8-7-2022 theo nguyện vọng cá nhân. Ông Sơn từng là một trong những nhân sự chủ chốt của bộ phận nghiên cứu phát triển phần mềm diệt virus Bkav Pro từ những ngày đầu tiên.

Bkav cho biết: Trong thời kỳ làm việc ở Tập đoàn, ông Sơn, một chuyên gia bảo mật lão luyện, đã tham gia nhiều sự kiện an ninh mạng lớn trong nước cũng như quốc tế của Bkav như: phát hiện và công bố lỗ hổng trong công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên máy tính xách tay của các hãng Toshiba, Lenovo, ASUS…; xác định được nguồn gốc cuộc tấn công vào hàng loạt website của cơ quan chính phủ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, bao gồm cả website của Tổng thống Hàn Quốc (tháng 7-2009).

Thay thế vị trí phát ngôn của ông Vũ Ngọc Sơn là ông Nguyễn Tiến Đạt, Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Mã độc của Bkav. 

MEDIAONLINE

Nguồn do Bkav cung cấp.