Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

ViewSonic ra mắt máy chiếu thông minh LED X1 và X2 độ sáng cao với loa Harman Kardon

Hãng ViewSonic (Mỹ) vừa ra mắt 2 mẫu máy chiếu LED thông minh thế hệ mới X1 Smart LED Home Projector và X2 Short Throw Smart LED Home Projector. Cả hai sản phẩm này đều sở hữu công nghệ máy chiếu LED thế hệ thứ 3 mới nhất của ViewSonic, đem lại hình ảnh sáng hơn, sống động hơn và tuổi thọ lên tới 30.000 giờ. Hệ thống loa kép tích hợp Harman Kardon cao cấp sẽ đem lại những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác biệt khi sử dụng tại văn phòng hay giải trí tại nhà.

Ông Dean Tsai, Tổng Giám đốc kinh doanh máy chiếu và màn hình LED tại ViewSonic, chia sẻ: “Là nhà cung cấp giải pháp trình chiếu hàng đầu thế giới, ViewSonic là thương hiệu dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ LED thế hệ mới vào máy chiếu, giúp nâng cao trải nghiệm người dung. Với độ sáng lên tới 3.100 LED Lumens, máy chiếu X1 và X2 không chỉ đem lại chất lượng hình sáng và sống động hơn mà còn thân thiện với môi trường so với máy chiếu sử dụng bóng đèn truyền thống. Ngoài ra, với khả năng thiết lập nhanh chóng, đơn giản và không cần cài đặt, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm máy chiếu tốt nhất và dễ sử dụng nhất cho người dùng.”

Máy chiếu ViewSonic X1.

Máy chiếu LED đa năng với hình ảnh sống động

Cả hai mẫu máy chiếu ViewSonic X1 và X2 được thiết kế để đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, từ trình chiếu trong các phòng họp cho đến giải trí tại gia đình. Đối với các phòng có diện tích lớn, người dùng có thể treo máy chiếu X1 lên trần nhà để tối ưu không gian; còn đối với các không gian nhỏ hơn, người dùng chỉ cần đặt máy chiếu gần X2 ở khoảng cách 1,53m là đã có thể tận hưởng một màn hình chiếu lên tới 100 inch. X2 cho màn hình có kích thước 60″-120″ với khoảng cách chiếu 0,92m-2,2m.

Máy chiếu gần ViewSonic X2.

Bên cạnh đó, máy chiếu ViewSonic X1 được trang bị núm điều khiển để thay đổi ống kính theo chiều dọc, giúp cho người dùng không phải di chuyển máy chiếu. Sản phẩm cũng có tính năng zoom quang học 1,3x để phóng to, thu nhỏ hình ảnh tùy ý mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh cũng như không bị cản trở bởi kích thước phòng chiếu. X1 cho màn hình có kích thước 60″-150″ với khoảng cách chiếu 1,53m-4,98m.

Máy chiếu LED X1 và máy chiếu LED gần X2 đều có độ phân giải Full HD, cường độ sáng 3100 LED Lumens, tỷ lệ tương phản 3.000.000:1, khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu và độ phủ màu 125% Rec.709 cho trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét ở ngay điều kiện ánh sáng thường của phòng. Máy chiếu hỗ trợ công nghệ HDR và 3D Blu-ray.

Dễ dàng sử dụng và kết nối không dây

Chỉ với các thao tác đơn giản là người dùng đã có thể dễ dàng thiết lập cài đặt máy chiếu LED X1 và X2 để sử dụng ngay lập tức. Với tính năng keystone H/V, điều chỉnh thủ công 4 góc và tự động keystone giúp cho việc lắp đặt máy chiếu và căn chỉnh góc trở nên dễ dàng, ngay cả với các không gian hạn chế.

Máy chiếu X1 và X2 có kết nối Wi-Fi cho phép kết nối với các thiết bị thông minh để trình chiếu lên màn hình lớn hay người dùng cũng có thể kết nối với các thiết bị gaming console qua cổng kết nối USB-C.

Ngoài ra, kết nối Bluetooth cũng cung cấp cho người dùng có thêm các tùy chọn kết nối âm thanh. Người dùng có thể kết nối máy chiếu với tai nghe không dây để thưởng thức trọn vẹn âm thanh sống động mà không làm phiền đến mọi người xung quanh, hay cũng có thể biến chiếc máy chiếu trở thành một chiếc loa Bluetooth khi kết nối với các thiết bị thông minh.

Xin mời xem video:

.

MEDIAONLINE

Nguồn do ViewSonic cung cấp.