Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

RUN Together ra mắt giày công nghệ gắn chip NFC cho người chạy bộ

Thương hiệu RUN Together sáng 20-7-2022 tại TP.HCM đã chính thức ra mắt giày thể thao chạy bộ có gắn chip công nghệ NFC đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là một dạng giày NFT (Non-fungible tokens, token không thể thay thế) có giá trị như một loại tài sản ảo. Nhân dịp này, RUN Together Việt Nam cũng tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về mặt sản phẩm, công nghệ và kinh doanh cùng quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FundGo, thương hiệu giày thể thao Việt Nam Goya và công ty công nghệ MoonLab.

Ngày nay, phong trào chạy bộ đang ngày càng thu hút đông đảo người dân tham gia, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Ngoài yếu tố rèn luyện sức khỏe, hoạt động chạy bộ còn có thêm nhiều lợi ích khác như mang lại niềm vui tinh thần, mở rộng mối quan hệ xã hội hay thậm chí giúp người chạy có thể kiếm được tiền – đây cũng chính là mục đích của RUN Together khi ra mắt sản phẩm giày công nghệ cho người chạy bộ.

Giày RUN Together hiện gồm có 3 màu vàng, xanh, và cam. Kích cỡ từ 36 đến 44. Giá bán chính hãng là 1.200.000 đồng. Khuyến mại nhân dịp ra mắt, RUN Together gửi tặng người dùng voucher giảm 350.000 đồng, còn 849.000 đồng/sản phẩm. Giày RUN Together đã được mở bán từ ngày 27-6-2022. Khách hàng có thể mua sản phẩm trên website của RUN Together Việt Nam hoặc từ các trang thương mại điện tử lớn.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.