Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hãng realme vào Top 50 Thương hiệu Trung Quốc 2022 và ra mắt narzo 50i Prime tại Việt Nam

Thương hiệu điện thoại thông minh realme đã trở thành thương hiệu trẻ nhất lần đầu góp mặt trong “Top 50 Thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” – bảng xếp hạng uy tín được Kantar và Google hợp tác phân tích và công bố; đồng thời đạt giải “Thương hiệu mới tốt nhất cho tăng trưởng bền vững”. Chào đón sự kiện này, realme ngày 2-8-2022 cho biết sắp bổ sung tân binh narzo 50i Prime với nhiều cải tiến về hiệu năng trong tầm giá phổ thông đầy cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

realme đạt dấu mốc mới trong nỗ lực xây dựng thương hiệu tốt nhất

Danh sách “50 Thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” (BrandZ Chinese Global Brand Builders) 2022 là một giải thưởng quốc tế thường niên dựa trên khảo sát hơn 1 triệu người dùng tại 11 quốc gia và phân tích toàn diện về tiềm lực của các thương hiệu, dựa trên dữ liệu khảo sát người dùng kết hợp cùng dữ liệu tìm kiếm. Đây được xem là thang đo uy tín thế giới được Kantar BrandZ – một công ty đến từ Anh thuộc lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn và tầm nhìn thị trường, kết hợp với Google công bố, giúp đánh giá tầm ảnh hưởng quốc tế của các thương hiệu Trung Quốc.

realme xếp thứ 13 trong hạng mục Điện tử Tiêu dùng của giải thưởng uy tín chuyên đo lường tầm ảnh hưởng của các thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Các con số ấn tượng mà realme đã đạt được phải kể đến: tăng trưởng đạt 70% tại 7 thị trường phát triển (Mỹ, Châu Âu nói chung, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản); và mức tăng 20% so với năm trước đó tại 11 thị trường (danh sách được mở rộng thêm với Ấn Độ, Indonesia, Brazil và Mexico). Trong danh sách năm nay, realme lần đầu xuất hiện với số điểm sức mạnh thương hiệu là 294.

“Thương hiệu mới tốt nhất cho tăng trưởng bền vững” là giải thưởng đặc biệt từ Kantar BrandZ và Google công nhận nỗ lực tăng trưởng của realme

Những năm gần đây, realme ghi nhận thị phần toàn cầu và doanh số bán sản phẩm tiếp tục tăng. Cụ thể trong quý 1-2022, realme đã tăng trưởng 13% trên toàn cầu so với cùng kỳ năm trước. Tại một số thị trường như Tây Ban Nha, Hy Lạp và Cộng hòa Séc, thị phần đã vào Top 5, với tốc độ tăng trưởng chung là 177%. realme cũng hoạt động tốt tại Nam và Đông Nam Á, trong đó Ấn Độ chiếm 16% thị phần và vào Top 3 năm nay. Tại Nam Mỹ, Trung Á và nhiều thị trường khác, realme đã có những bước phát triển đột phá, nắm giữ vị trí thứ 5 về thị phần tại Ma-rốc, Peru, Ai Cập và nhiều nước khác.

Thông tin chi tiết về BrandZ Chinese Global Brand Builders 2022

realme chuẩn bị ra mắt narzo 50i Prime mới nhất tại Việt Nam với thiết kế thời thượng, tính năng mạnh mẽ

realme chuẩn bị ra mắt smartphone narzo 50i Prime mới nhất tại Việt Nam vào ngày 8-8-2022. Không chỉ đầu tư cho các sản phẩm flagship, việc tập trung nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều lựa chọn cải tiến với loạt sản phẩm như C series và narzo series đã chứng minh nỗ lực của đội ngũ realme trong việc quan tâm đến các sản phẩm công nghệ chất lượng cao với mức giá phổ thông dành cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Mẫu máy tiền nhiệm narzo 50i từng nhận được nhiều sự yêu thích của giới chuyên gia và người dùng. Theo đó, narzo 50i đã bán được 6.000 sản phẩm sau 5 phút mở bán trong dịp 11.11 (theo số liệu của realme tại thị trường Việt Nam). Với phiên bản mới, narzo 50i Prime sở hữu thiết kế, cấu hình mạnh mẽ và tính năng ổn định, là lựa chọn mới cho người dùng trẻ.

Có 2 sự lựa chọn phiên bản màu của narzo 50i Prime là Xanh Biển và và Xanh Bạc Hà.

realme narzo 50i Prime sẽ được mở bán chính thức trên các sàn thương mại điện tử là đối tác chiến lược của realme. Việc mở rộng bán hàng trên các kênh E-com cũng là chiến lược mang những sản phẩm chất lượng đến với gần hơn với người dùng với chi phí tối ưu nhất. Được biết, narzo 50i Prime có thiết kế sọc thời trang, thân máy siêu mỏng chỉ 8,5mm đem lại trải nghiệm cầm nắm chắc tay, không khác gì một món phụ kiện sành điệu. Ngoại hình sắc sảo bo cạnh vuông trendy chính là lợi thế cạnh tranh của narzo 50i Prime tại phân khúc dưới 4 triệu đồng.

realme Việt Nam cho biết trong ngày ra mắt realme narzo 50i Prime sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại 2 sàn TMĐT Shopee Mall và LazMall vào ngày 8-8-2022.

Thông tin chi tiết về narzo 50i Prime

H.N.G.

Nguồn do realme cung cấp.