Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Mùa “Back to School” có nhiều ưu đãi cho tân sinh viên mua laptop

Rất nhiều sản phẩm laptop đa thương hiệu vốn đang giảm giá, lại được giảm thêm cho các bạn tân sinh viên có điểm số cao, nhân đôi thời gian bảo hành… là những ưu đãi được tích hợp đồng thời trong mùa Back to School tại đại lý bán lẻ.

Ghi nhận tại hệ thống bán lẻ hàng công nghệ chính hãng Di Động Việt, từ ngày 5-8 đến 5-9-2022, nhằm tạo điều kiện cho các bạn tân sinh viên có thêm cơ hội tiếp cận với các sản phẩm công nghệ mới, phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí, Di Động Việt triển khai chương trình “Back to School” với loạt ưu đãi hấp dẫn.

Tân sinh viên mua laptop tại Di Động Việt sẽ nhận được loạt ưu đãi lớn.

Theo đó, ngoài ưu đãi trực tiếp giảm đến 4 triệu đồng, các bạn tân sinh viên được giảm thêm đến 5% tùy vào số điểm thi 6 môn tích hợp cùng với đó là nhân đôi thời gian bảo hành cho các laptop trên thời gian bảo hành sẵn có. Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn này cho tân sinh viên, hệ thống Di Động Việt luôn có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, giảm thêm 600.000 đồng qua TpBank Evo, hoặc giảm 300.000 đồng khi thanh toán bằng VNPay.

Cụ thể, ngoài mức giảm sẵn dao động từ 2 – 4 triệu đồng trên mức giá niêm yết, khi mua laptop tại Di Động Việt, các bạn tân sinh viên trong kỳ thi THPT 2022 có tổng điểm 6 môn thi từ 51 – 60 điểm sẽ được giảm thêm 5%; từ 41 – 50 điểm sẽ được giảm thêm 4%; từ 31 – 40 điểm sẽ được giảm thêm 3%. Thời gian bảo hành cũng được tặng thêm 1 năm, nâng tổng số năm bảo hành lên tới 3 năm.

Tại hệ thống Di Động Việt, một số model laptop phù hợp với học sinh, sinh viên có thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình tốt cùng mức giá hợp lý đang được giảm mạnh mùa “Back to School”, như: laptop Dell Vostro 3400 đang giảm còn 12 triệu đồng (tân sinh viên mua chỉ từ 11,4 triệu đồng); laptop MSI Modern 14 đang giảm còn 13,49 triệu đồng (tân sinh viên mua chỉ từ 12,81 triệu đồng); laptop Acer Aspire 3 đang giảm còn 13,99 triệu đồng (tân sinh viên mua từ 13,29 triệu đồng )…. Mức giá giảm có thể sẽ thay đổi theo từng thời điểm.

Ngoài ra, laptop Huawei MateBook D16 và MateBook 14 mới trình làng cũng đang là những chọn lựa nổi bật, phù hợp cho tân sinh viên, dự kiến được mở bán từ ngày 13-8 đến 31-8-2022 với mức giá ưu đãi lần lượt từ 23,49 triệu đồng và 25,49 triệu đồng. Hiện tại, người dùng có thể trải nghiệm trực tiếp hệ sinh thái Huawei và laptop MateBook D16 mới nhất tại cửa hàng 385 Quang Trung, Q. Gò Vấp (TP.HCM).

Laptop Huawei MateBook D16 và MateBook 14 sẽ mở bán tại Di Động Việt từ ngày 13 đến 31-8-2022.

Để nhận tất cả ưu đãi trên, tân sinh viên chỉ cần đem theo thẻ HSSV, CMND hoặc CCCD đến cửa hàng Di Động Việt gần nhất, sau đó sẽ được nhân viên hỗ trợ tra cứu điểm thi và áp dụng ưu đãi. Mỗi bạn tân sinh viên chỉ được mua một sản phẩm với những ưu đãi nêu trên.

Một cửa hàng thuộc hệ thống Di Động Việt.

Theo đại diện Di Động Việt, vào mùa cao điểm “Back to School”, nhu cầu mua sắm máy tính của người dùng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên tăng cao. Cùng với những ưu đãi hấp dẫn của hệ thống Di Động Việt, dự kiến sức bán sẽ tăng 40 – 50% so với ngày thường.

Bạn đọc quan tâm đến những ưu đãi về laptop dành cho tân sinh viên của Di Động Việt có thể tham khảo thêm tại đây.

P.P.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.