Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Người dùng quan tâm đến Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 cao hơn 40% so với thế hệ trước

Ngay sau khi Công ty Điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) trình làng hai flagship màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 trong sự kiện ra mắt online toàn cầu Galaxy Unpacked August 2022 tối 10-8-2022, lượng người dùng quan tâm đến hai model smartphone mới này tăng liên tục. Theo ghi nhận của hệ thống bán lẻ công nghệ Di Động Việt, một đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam, tính đến thời điểm này, lượng người quan tâm tới dòng Galaxy Z 4 series tăng khoảng 40% so với thế hệ trước.

Ngay từ những ngày trước đó, các hệ thống bán lẻ như Di Động Việt đã mở đặt cọc cho bộ đôi smartphone gập mới này. Trước khi bộ đôi chính thức ra mắt, lượng quan tâm của người dùng dành cho Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tăng trưởng khoảng 30% so với thế hệ trước. Ngay sau khi ra mắt, hiệu ứng mạnh mẽ đến từ những tích hợp đẳng cấp, lập tức khiến sức quan tâm của Z Fold4 và Z Flip4 tiếp tục tăng thêm 10% trên các nền tảng online. Dự kiến, với những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình đặt trước, sức hút Samsung Galaxy Z series mới sẽ tiếp tục gia tăng.

Từ ngày 118 đến 258-2022, khách hàng đặt trước Galaxy Z 2022 tại Di Động Việt sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá đến 9,5 triệu đồng.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, lượng người dùng quan tâm đến mẫu Galaxy Z Fold4 chiếm đến 60%, còn Z Flip4 chiếm 40%. Được biết, với những đột phá ấn tượng về thiết kế và cấu hình, hướng tới những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng cùng với việc Galaxy Z series đang dần chiếm lĩnh thị phần của Samsung Note series, Galaxy Z Fold4/Z Flip4 được nhiều người dùng quan tâm hơn.

Samsung Galaxy Z Flip4 có 2 phiên bản là RAM 8GB/ROM 128GB và RAM 8GB/ROM 256GB với mức giá chính thức lần lượt là 23,99 triệu đồng và 25,99 triệu đồng. Trong khi đó, giá của Galaxy Z Fold4 lần lượt là 40,99 triệu và 44,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 12GB/ROM 256GB và RAM 12GB/ROM 512GB.

Galaxy Z Flip4 có 4 màu sắc cơ bản, gồm: Tím, Xám, Xanh Da Trời và Vàng Hồng

Đối với Z Flip4, Samsung tiếp tục duy trì lợi thế về mức giá hợp lý, kèm theo nhiều phiên bản trẻ trung phù hợp với thế hệ GenZ năng động, gồm 4 màu là Tím, Xám, Xanh Da Trời và Vàng Hồng. Đặc biệt độc đáo là phiên bản Bespoke cho phép người dùng phối chọn 5 màu sắc khác nhau, kết hợp cùng 3 màu sắc khung viền tạo thành những màu sắc cá tính hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Z Flip4 không thay đổi nhiều về thiết kế ngoài việc các cạnh được làm vuông vắn hơn, mặt lưng kính được hoàn thiện dạng mờ thay vì bóng như cũ, nếp gập giữa màn hình gần như biến mất, còn viền màn hình và bản lề cũng được làm mỏng. Ngoài ra, model này còn được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình so với thế hệ cũ, như: trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 hiệu năng tốt hơn 30%; CPU và GPU nhanh hơn 10% so với Snapdragon 8 Gen 1; pin 3700mAh hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W…

Galaxy Z Fold4 sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X tốc độ quét linh hoạt lên đến 120Hz.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold4 với 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Xanh Lá, và Kem, có mức giá thấp hơn so với thế hệ trước mặc dù model này được nâng cấp vượt trội về mọi mặt so với Galaxy Z Fold3 5G.

Cụ thể, model này được cải tiến bản lề nhằm tiết kiệm không gian, kích thước màn hình được thay đổi chiều ngang rộng hơn so với thế hệ trước; sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cùng với đó là tốc độ quét linh hoạt lên đến 120Hz; camera chính lên đến 50MP; sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới trình làng của Qualcomm, tốc độ xung nhịp CPU lên đến 3,2GHz; viên pin 4400mAh, kháng nước IPX8…

Được biết thêm, từ ngày 11-8 đến 25-8-2022, khách hàng đặt trước Galaxy Z 2022 tại hệ thống Di Động Việt sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá đến 9,5 triệu đồng, gồm: bộ quà mặc định trị giá 7,5 triệu, bao gồm các lựa chọn như phiếu mua hàng, gói bảo hành… cùng với đó là ưu đãi 2 triệu đồng khi thanh toán qua ngân hàng, nâng tổng bộ quà lên 9,5 triệu đồng. Ngoài ra, hệ thống còn tích hợp thêm minigame “Quay ngay, nhận quà liền tay” với các phiếu mua hàng có tổng giá trị lên đến 160 triệu đồng. Bên cạnh đó, hệ thống cũng tích hợp sẵn các đặc quyền khác như trả góp 0% lãi suất trong 24 tháng, Trade-in thu cũ đổi mới không bù tiền.

  • Bạn đọc quan tâm và có nhu cầu đặt trước Samsung Galaxy Z 2022 mới ở Di Động Việt có thể tham khảo tại đây.

P.P.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp