Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Google ra mắt Android 13 với nhiều tính năng và cập nhật mới cho trải nghiệm di động cá nhân hóa người dùng

Hệ điều hành di động mới nhất đến từ nhà Google là Android 13 đã được tập đoàn công nghệ này chính thức ra mắt vào ngày 15-8-2022. Google nói rằng Android mới nhất này sẽ đem đến cho người dùng cảm giác độc đáo khi sử dụng thiết bị của mình. Hệ điều hành này đi kèm với các  tính năng mới cho điện thoại và máy tính bảng, như việc mở rộng màu chủ đạo cho nhiều ứng dụng hơn, cài đặt ngôn ngữ ở cấp ứng dụng, kiểm soát quyền riêng tư được cải thiện, hoặc thậm chí là khả năng sao chép văn bản và hình ảnh từ thiết bị Android này chuyển sang thiết bị Android khác chỉ với một cú chạm.

Trong khi nhiều người có tập quán kiêng kỵ với con số 13, ông Sameer Samat, Phó Chủ tịch Bộ phận Quản lý Sản phẩm, Android & Google Play, Google, trong bài viết trên blog Google ngày 15-8-2022 gọi Android là “con số may mắn (lucky number)”.

Với sự hỗ trợ của Presscenter của Google tại Việt Nam, MediaOnline xin chia sẻ với bạn đọc bài giới thiệu về Android 13 của ông Sameer Samat, VP of Product Management, Android & Google Play.

Sẽ có rất nhiều lý do làm bạn hài lòng với hệ điều hành Android 13, và chúng tôi tin đây là 13 lý do hàng đầu.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.