Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

OPPO Việt Nam mở bán dòng smartphone cận cao cấp Reno8 series với 30.000 đơn hàng đặt cọc trước

Bộ ba smartphone cận cao cấp Chuyên gia chân dung OPPO Reno8 series tối 26-8-2022 đã được OPPO Việt Nam mở bán tại các chuỗi bán lẻ toàn quốc với 30.000 đơn đặt cọc trước tính tới hết ngày 26-8-2022.

Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam, chia sẻ:. “Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy sự yêu mến và tin tưởng của người dùng đối với OPPO đang trên xu thế bền vững hơn. Đặc biệt là lượng đặt cọc trước trung bình mỗi ngày của Reno8 series tăng 10% so với thế hệ trước đó, mặc dù số lượng ngày mở đặt hàng trước lần này ngắn hơn so với Reno7 series, với chỉ 9 ngày mở đặt hàng trước (ít hơn 1 ngày). Điều này là một sự cổ vũ to lớn cho OPPO và các đối tác bán lẻ khi nhận được sự yêu thích và tin tưởng vững chắc từ khách hàng như vậy.”

OPPO Reno8 series chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18-8-2022 thông qua một sự kiện ra mắt mới lạ và độc đáo với thông điệp về khoảnh khắc “8h00 tối đáng nhớ” được truyền tải qua một bộ phim ngắn với sự tham gia của các nhân vật của công chúng như Thùy Tiên, Anh Tú và Khánh Vy, đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người tham dự trực tiếp cũng như những người theo dõi qua livestream.

Sự kiện ra mắt OPPO Reno8 Series được tổ chức vào tối 18-8-2022 tại TP.HCM.

Đánh giá về sức hút của OPPO Reno8 series, ông Trần Văn Hoàng, Giám đốc Phát triển kinh doanh chuỗi Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh, cho biết: “Có thể nói thị trường smartphone thời điểm hiện tại đang ở giai đoạn chững lại, đặc biệt đang ở tháng 7 và 8 là những tháng thấp điểm của năm. Tuy nhiên sự quan tâm của khách hàng và thị trường đối với OPPO Reno8 series vẫn không hề hạ nhiệt, minh chứng rõ ràng từ lượng đặt hàng của bộ ba Reno8 series này ở Thế Giới Di Động gần chạm mốc 20.000 đơn hàng.”

Người đặt trước có mặt từ chập tối 26-8-2022 để được nhận máy sớm tại cửa hàng Thế Giới Di Động ở TP.HCM. (Ảnh chụp bằng OPPO Reno8 5G).

Ông Hoàng cũng chia sẻ về lý do Reno8 Series có thể đạt được lượng đặt hàng lớn tới vậy, đó là nhờ những cải tiến và nâng cấp nổi bật trên bộ ba Reno8 series lần này, như chip Dimensity 1300 5G, dung lượng lưu trữ lớn gấp đôi, thiết kế đi theo xu hướng trẻ trung thời thượng và đặc biệt là định vị sản phẩm “Chuyên gia chân dung” được thể hiện đồng nhất và xuyên suốt trong các thông điệp truyền thông.

Theo ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc Ngành hàng Điện thoại của hệ thống FPT Shop: “Trong hai tháng 7 và 8, tình hình thị trường điện thoại nói chung khá ảm đạm do không có nhiều sản phẩm mới xuất hiện. So với tháng 7, sức mua của tháng 8 (không tính Reno8 series và các dòng điện thoại cao cấp mới của Samsung) giảm khoảng 10%. Mặc dù vậy, kết quả của Reno8 series là một con số ấn tượng, với tổng lượng đơn đặt cọc trước trên tất cả các hệ thống bán lẻ là 30.000 đơn, chứng tỏ sự yêu thích của người dùng đối với OPPO rất cao. Đây cũng là thành quả rất lớn từ sự hợp tác ăn ý giữa OPPO và các đối tác bán lẻ như FPT Shop chúng tôi.”

Chương trình nhận máy sớm cũng được tổ chức tại cửa hàng FPT Shop tại TP.HCM vào tối 26-8-2022 với nhiều hoạt động hấp dẫn. (Ảnh chụp bằng OPPO Reno8 5G).

Ông Duy cho biết thêm: “Sự xuất hiện của OPPO Reno8 series sẽ là một nhân tố tích cực cho sự sôi động trở lại của thị trường trong tháng 9 tới, cũng là thời điểm ra mắt của nhiều mẫu điện thoại nổi bật trong nhiều tầm giá khác nhau, và người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn cho các yêu cầu về học tập và vui chơi giải trí trong nửa cuối năm nhiều sự kiện sắp tới.”

Sự kiện mở bán dòng OPPO Reno8 series tối 26-8-2022 tại Hoàng Hà Mobile.

Sự kiện mở bán dòng OPPO Reno8 series tối 26-8-2022 tại hệ thống Viettel Store.

Nhằm tri ân sự yêu mến của khách hàng, OPPO Việt Nam cùng Thế Giới Di Động và FPT Shop đã tổ chức sự kiện đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên sở hữu bộ ba Reno8 series ngay trong tối 26-8-2022. Theo đó, người dùng yêu thích RENO đã được nhận máy với nhiều quà tặng thú vị và một đại tiệc âm nhạc và công nghệ đáng nhớ ngay tại khoảnh khắc 8h00 tối.

Ông Văn Bá Luýt cho biết: “OPPO luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm độc đáo nhất cho khách hàng của mình, không chỉ trên mỗi sản phẩm chúng tôi ra mắt, mà còn trong mỗi hoạt động hậu mãi dành cho khách hàng. Sự kiện mở bán sớm Reno8 Series tại Thế Giới Di Động và FPT Shop, 2 đối tác bán lẻ lớn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam, cũng là dịp để chúng tôi thể hiện sự tri ân sâu sắc của OPPO với sự tin yêu của người dùng bấy lâu nay.”

OPPO Reno8 series chính thức mở bán trên toàn quốc tại Việt Nam từ 27-8-2022, với 3 sản phẩm chính:

  • OPPO Reno8 5G – sở hữu thiết kế nguyên khối thời thượng, camera tích hợp bộ đôi cảm biến flagship Sony, vi xử lý MediaTek Dimensity 1300 5G, sạc siêu nhanh SuperVOOC 80W cùng dung lượng RAM 8GB + ROM 256GB. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 13.990.000 đồng.
  • OPPO Reno8 Z 5G – sở hữu thiết kế OPPO Glow tinh tế, bộ ba camera sau AI 64MP, RAM 8GB + ROM 256GB, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G, sạc siêu nhanh SuperVOOC 33W. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 10.490.000 đồng.
  • OPPO Reno8 – sở hữu bộ ba camera sau AI 64MP, màn hình tần số quét 90Hz, RAM 8GB + ROM 256GB cùng sạc siêu nhanh SuperVOOC 33W. Sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là 8.990.000 đồng.

P.P.O.

Nguồn do OPPO cung cấp